Kinh nghiệm chơi game Outriders - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Kinh nghiệm chơi game Outriders

Share This

Trải Nghiệm Số chia sẻ kinh nghiệm chơi Outriders cho bạn nào lần đầu trải nghiệm tựa game bắn súng nhập vai có lối chơi vô cùng hấp dẫn với hệ thống tùy biến nhân vật và chiến lợi phẩm rất có chiều sâu này.

Outriders là game bắn súng nhập vai rất hấp dẫn khi xây dựng cơ chế gameplay mang đến cảm giác tưởng thưởng rất thỏa mãn nếu bạn chấp nhận thử thách. Tuy nhiên, trải nghiệm lần đầu bỡ ngỡ có thể hơi khó khăn với không ít người chơi. Hy vọng những kinh nghiệm được Trải Nghiệm Số chia sẻ trong bài giúp ích cho bạn khi tham chiến trên hành tinh Enoch dù là solo hay co-op cùng bạn bè. Xem thêm các bài chia sẻ kinh nghiệm khác về game Outriders.

Điều chỉnh lại World Tier

World Tier là hệ thống thiết lập độ khó trong Outriders, theo nguyên tắc độ khó càng cao thì tỷ lệ trang bị xịn rơi ra càng tăng, mang đến phần thưởng rất thỏa mãn với những người chơi có máu liều ăn nhiều. Tuy nhiên, hệ thống này mặc định tăng World Tier mới ngay khi nó được mở khóa trong quá trình trải nghiệm của người chơi, khiến trải nghiệm game có thể trở nên rất thử thách nhất là khi chơi solo. Do vậy, nếu bạn gặp khó khăn trong trải nghiệm thì đừng quên mở menu game lên và giảm World Tier xuống thiết lập thấp hơn.

Tẩy điểm kỹ năng

Mặc dù nghe có gì đó sai sai, nhưng cộng lại toàn bộ điểm kỹ năng cũng là lựa chọn cần cân nhắc khi gặp khó khăn trong màn chơi nhất định, đặc biệt khi bạn không muốn giảm thiết lập độ khó trong World Tier xuống vì bất kỳ lý do gì. Việc nâng sai điểm kỹ năng có thể khiến bạn gặp không ít khó khăn trong trải nghiệm. Đơn cử như người viết ban đầu chơi solo Pyromancer nhưng lại nâng điểm vào nhóm Fire Storm và tập trung tăng sát thương cho tuyệt kỹ hơn. Thế nhưng, khi tôi mở khóa đến mức Expert của World Tier thì trải nghiệm bắt đầu khá đuối.

Chỉ đến khi tẩy điểm kỹ năng cộng lại vào nhóm Tempest để tăng cường phòng thủ cho nhân vật Pyromancer thì mọi chuyện mới ổn thỏa. Nếu bạn gặp khó khăn với cách build nhân vật hiện tại, đừng ngại tẩy điểm kỹ năng để chọn hướng đi khác phù hợp hơn. Tuy nhiên, việc tẩy điểm kỹ năng thường chỉ cần thiết khi bạn muốn duy trì World Tier ở mức cao nhất thôi, chứ ở thiết lập Normal hay Hard thì hiếm khi cần thiết “làm lại cuộc đời” như thế. Xem thêm bài kinh nghiệm chơi game: lựa chọn lớp nhân vật phù hợp.

Sử dụng tuyệt kỹ phù hợp với kẻ thù

Mỗi lớp nhân vật đều có các tuyệt kỹ là khắc tinh của từng loại kẻ thù nhất định. Không phải kẻ thù nào cũng dễ bị tiêu diệt với tuyệt kỹ và chiến thuật mà bạn thường sử dụng. Kẻ thù người thì phải dùng tuyệt kỹ này và ngược lại, các quái vật trên Enoch cũng cần đối phó với chúng bằng các tuyệt kỹ kia.

Đơn cử như Devastator sở hữu tuyệt kỹ phòng thủ Reflect Bullets có khả năng phản ngược đạn về phía kẻ thù và gây sát thương cho chúng. Thế nhưng, tuyệt kỹ này hoàn toàn vô dụng khi đụng độ với bọn quái vật thích chơi tay bo và nói chuyện bằng vuốt sắc. Chính vì vậy mà bạn phải quan sát cẩn thận kẻ thù trước khi áp dụng chiến thuật và sử dụng tuyệt kỹ phù hợp, tránh trường hợp “toang” mà chẳng biết tại sao.

Rã trang bị trang bị để săn mod

Trong trải nghiệm Outriders, người chơi có hai lựa chọn là bán trang bị kiếm tiền hoặc rã trang bị (dismantle) để lấy nguyên liệu chế tác. Giải pháp sau đồng thời cũng mang đến cơ hội thưởng cho bạn mod, khá hữu ích để thay đổi perk của vũ khí và giúp chúng hiệu quả hơn trong chiến đấu.

Mặc dù bạn có thể bán trang bị cũ để kiếm tiền nhưng đừng bao giờ làm thế mà hãy chọn giải pháp ‘dismantle’. Mod thu thập được sau đó có thể gắn vào trang bị thông qua chế tác. Đó là chưa kể bạn cần sưu tầm càng nhiều mod càng tốt trước khi hoàn thành phần chơi theo cốt truyện vì bạn sẽ cần đến chúng cho các nhiệm vụ Expedition sau trải nghiệm campaign.

Chế mod ngay khi có thể

Outriders có hệ thống chế tác, nhưng nó có thể không hữu ích trong việc chế tạo trang bị khi trải nghiệm game thường buộc người chơi thay đổi trang bị liên tục. Tuy nhiên, chế tác còn giúp bạn hoán đổi mod cho vũ khí và giáp, mang đến lợi thế rất lớn trong chiến đấu nhờ vào lượng perk mà các mod này tăng cường cho trang bị.

Không những vậy, bạn có thể tạo ra những biến thể khác nhau của vũ khí thông qua hệ thống chế tác, chẳng hạn biến khẩu assault rifle bắn từng viên mệt mỏi thành súng tự động. Đặc biệt, nếu kết quả nhận được không được ưng ý hoặc làm vũ khí của bạn trở nên “cùi bắp” hơn trước, đừng ngại chi thêm ít tiền để thay mới những điều chỉnh đó nhé.

Săn vũ khí Legendary bằng các nhiệm vụ Wanted và Hunter

Outriders có hệ thống nhiệm vụ rất phong phú, nhưng hầu hết nhiệm vụ phụ lẫn chính từ NPC không mang đến cho bạn vũ khí Legendary hay còn gọi là vũ khí vàng vì màu nền đặc trưng trên hình vật phẩm. Tuy nhiên, bạn sẽ mở khóa được nhóm nhiệm vụ Wanted và Hunter khi trải nghiệm đến Trench Town. Những nhiệm vụ này được đánh dấu trên bản đồ ở những vị trí nhất định và hầu như mỗi khu vực đều có ít nhất một nhiệm vụ Wanted hay Hunter, thậm chí là cả hai.

Về cơ bản, nhiệm vụ Wanted yêu cầu bạn tiêu diệt kẻ thù người trong khi các nhiệm vụ Hunter thì liên quan đến kẻ thù quái vật. Một khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi mang “chiến lợi phẩm” về Trench Town để nhận thưởng là trang bị ngon. Hoàn thành những nhiệm vụ này sẽ thưởng cho bạn vũ khí vàng huyền thoại. Cẩn thận đừng quá “máu me”, vì sưu tầm trọn bộ vũ khí Legendary trong Outriders tốn khá nhiều công sức nhưng lại rất tương xứng với thời gian bỏ ra.

Đừng xem thường súng lục

Súng lục là vũ khí không tốn đạn khi bắn và bạn cũng không cần phải thu thập đạn dược từ các thùng đạn đặt rải rác trong màn chơi như hai loại vũ khí chính. Nhiều người chơi thường có suy nghĩ đạn vô tận thì hỏa lực thường yếu nhưng trong Outriders thì khác. Bạn có thể dùng súng lục làm vũ khí chính nhờ vào việc kết hợp với mod xịn, thậm chí có thể gây sát thương không thua kém vũ khí chính và khá hữu dụng trong nhiều trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad