Đang miễn phí loạt app ‘bé làm toán’ của nhà phát triển Sergey Malugin cho iOS và Android chỉ 24 tiếng - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí loạt app ‘bé làm toán’ của nhà phát triển Sergey Malugin cho iOS và Android chỉ 24 tiếng

Share This

Hơn 30 ứng dụng vừa học vừa chơi với môn toán dành cho các bé nhiều độ tuổi đang được nhà phát triển Sergey Malugin tặng miễn phí cho người dùng Android và iOS chỉ 24 tiếng.

Toán là môn khá khô khan nhưng những ứng dụng của nhà phát triển Sergey Malugin giúp bé nhiều lứa tuổi khác nhau vừa học vừa chơi rất thú vị. Đơn cử như Math Shot Add and Subtract within 100 đưa ra những bài toán cộng trừ trong phạm vi 100, giúp bé vừa chơi vừa học môn toán theo cách thú vị hơn. Bé có thể ghi câu trả lời trực tiếp trên màn hình, nhưng tính năng nhận diện chữ viết cũng không tốt lắm nếu bé của bạn viết chữ đẹp như bác sĩ tương lai. Tùy vào mỗi ứng dụng mà độ khó của các bài toán có thể điều chỉnh linh hoạt theo trình độ của bé.

Trong số này có nhiều ứng dụng phục vụ cho từng môn toán cộng, trừ, nhân, chia nhất định, trải dài với các ứng dụng được thiết kế phù hợp với bé từ lớp 1 đến lớp 6. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là giao diện ứng dụng bằng tiếng Anh, nhưng bạn có thể hỗ trợ và dịch các yêu cầu bài toán cho bé hiểu và làm theo. Kỳ thực, những ứng dụng này giúp bé vừa học vừa chơi với môn toán chứ không phải để bạn mở lên rồi phó mặc cho bé muốn làm gì thì làm với nó. Phụ huynh cần phải giám sát và hướng dẫn cho bé.

Mặc dù không phải là toàn bộ “gia tài”, nhưng nhà phát triển Sergey Malugin đã có động thái đi vào lòng người là tặng miễn phí phần lớn những ứng dụng giáo dục của mình trên cả hai nền tảng di động là Android và iOS đến 6 giờ ngày 10/4/2021. Trên Play Store, mỗi ứng dụng đều có giá 2,99USD trên thị trường quốc tế và 70 ngàn đồng ở thị trường Việt Nam. Trên iOS thì rẻ hơn, các ứng dụng đồng giá 1,99USD ở thị trường quốc tế và 45 ngàn đồng tại thị trường Việt Nam.

Do số lượng quá nhiều không thể liệt kê từng ứng dụng trong bài cho cả hai nền tảng iOS và Android, vậy nên bạn chịu khó truy cập vào App Store và Play Store tương ứng và tìm kiếm với từ khóa Sergey Malugin. Từ đó, bạn truy cập vào kho ứng dụng của nhà phát triển để nhận từng app một. Trên iOS thì gần như tất cả các ứng dụng đều miễn phí. Trong khi đó người dùng Android thì không như vậy, chỉ được tặng miễn phí hơn phân nửa trong tổng số 50 app của nhà phát triển mà thôi.

Tải ngay kẻo lỡ: iOS | Android.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad