Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách hoạt hình cho trang cá nhân Facebook - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách hoạt hình cho trang cá nhân Facebook

Share This

Facebook Avatar là tính năng được Facebook giới thiệu từ hồi tháng 4 vừa qua, cho phép người dùng tạo ra hình ảnh đại diện và những nhãn dán (sticker) giống với gương mặt của chính mình, nhưng theo phong cách hoạt hình đầy thú vị.

Sau khi thử nghiệm tại một số quốc gia, mới đây, Facebook đã chính thức phát hành tính năng Avatar cho tất cả người dùng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Ngay sau khi tính năng mới này được xuất hiện đã tạo nên một "cơn sốt" trong cộng đồng mạng tại Việt Nam, khi nhiều người dùng Facebook đã nhanh tay tạo cho mình những hình ảnh đại diện mang phong cách hoạt hình rồi chia sẻ lên Facebook.

Nếu muốn bắt kịp "xu thế" và cũng tự tay để tạo ra cho riêng mình hình ảnh đại diện độc đáo và thú vị trên Facebook, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

Lưu ý: Hiện tại tính năng tạo ảnh đại diện theo phong cách hoạt hình mới chỉ hỗ trợ ứng dụng Facebook trên Android và iOS, chưa hỗ trợ trên trình duyệt web máy tính.

– Đầu tiên, cập nhật ứng dụng Facebook trên Android và iOS lên phiên bản mới nhất, sau đó truy cập vào ứng dụng trên smartphone.

– Nhấn vào nút Menu trên ứng dụng của Facebook. Đối với Facebook dành cho Android, nút Menu sẽ nằm ở góc trên bên phải, trong khi đó với phiên bản iOS, nút này sẽ nằm ở góc dưới bên phải.

Sau khi truy cập vào giao diện Menu, chọn "Xem thêm", sau đó chọn "Avatar" từ danh sách hiện ra.

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách hoạt hình cho trang cá nhân Facebook - 1

– Tiếp theo, Facebook sẽ cho phép người dùng tùy biến để tạo ảnh đại diện cho chính mình. Bạn có thể tùy biến màu da, kiểu tóc, gương mặt, kiểu mắt, các loại phụ kiện như kính mắt, trang phục… bạn có thể tùy chọn sao cho hình ảnh đại diện giống như một "bản sao" của chính mình để người khác khi nhìn vào có thể dễ dàng nhận ra bạn.

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách hoạt hình cho trang cá nhân Facebook - 2

Nếu đã cảm thấy ưng ý với hình ảnh đại diện do mình tạo ra, nhấn nút "Xong" để hoàn tất.

Facebook còn tự động sử dụng hình ảnh đại diện vừa tạo ra để tạo nên một bộ sưu tập các nhãn dán (sticker) của riêng mình. Sau khi khởi tạo xong hình ảnh đại diện, nhấn nút "Tiếp" để hoàn tất quá trình. Tại giao diện cuối cùng, bạn nhấn vào biểu tượng nhãn dán để hiển thị danh sách đầy đủ các sticker mà Facebook đã tạo ra cho bạn.

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách hoạt hình cho trang cá nhân Facebook - 3

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện phong cách hoạt hình cho trang cá nhân Facebook - 4

Bạn có thể sử dụng những nhãn dán mang cá tính của riêng mình mà Facebook đã tạo ra để thể hiện cảm xúc thông qua các bình luận trên Facebook hoặc các tin nhắn trên Messenger.

Quang Huy


Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad