Mẹo dùng đèn flash để thông báo cuộc gọi đến là thủ thuật nổi bật tuần qua - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Mẹo dùng đèn flash để thông báo cuộc gọi đến là thủ thuật nổi bật tuần qua

Share This

Mẹo hay dùng đèn flash để thông báo khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi

Mẹo dùng đèn flash để thông báo cuộc gọi đến là thủ thuật nổi bật tuần qua - 1

Chức năng chính của đèn flash trên smartphone là để giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, tuy nhiên trên thực tế, người dùng thường ít khi chụp ảnh với đèn flash, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, mà chức năng chính được người dùng khai thác từ đèn flash trên smartphone là… sử dụng làm đèn pin.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn flash trên smartphone của mình để thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Flash On Call and SMS là ứng dụng miễn phí, cho phép nhấp nháy đèn flash mỗi khi có cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo được gửi đến smartphone của bạn. Điều này không chỉ giúp smartphone của bạn trở nên độc đáo hơn, mà còn rất hữu dụng trong nhiều trường hợp.

Chẳng hạn trong trường hợp bạn đặt smartphone ở chế độ im lặng hoặc ở chế độ rung, việc có thêm đèn flash nhấp nháy sẽ giúp thu hút được sự chú ý của bạn khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến. Ngoài ra, ngay cả khi bạn để smartphone ở chế độ thông thường, nhưng nếu đang đặt máy ở xa có thể khiến bạn không nghe được tiếng chuông, thì với ứng dụng này, đèn flash trên smartphone nhấp nháy sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nhận ra có cuộc gọi hay tin nhắn đến smartphone của mình.

Hiện ứng dụng chỉ có phiên bản dành cho Android, người dùng có thể tìm và download trên kho ứng dụng Google Play Store, hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.4 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Ứng dụng di động giúp nhắc nhở người dùng uống nước đủ và đúng cách

Mẹo dùng đèn flash để thông báo cuộc gọi đến là thủ thuật nổi bật tuần qua - 2

Uống nước đủ và đúng cách là điều rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, hằng ngày, mỗi người sẽ phải uống một lượng nước khác nhau tùy thuộc vào giới tính hay cân nặng của cơ thể. Nhiều người không biết được mỗi ngày bản thân mình cần uống bao nhiêu nước, mà chỉ uống nước khi cảm thấy khát, nhưng đây là một thói quen không tốt cho sức khỏe, bởi lẽ khi bạn cảm thấy khát nghĩa là cơ thể đã bắt đầu bị mất nước.

Việc duy trì thói quen uống nước đủ và đúng cách mỗi ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, như ngăn ngừa sỏi thận, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, thanh lọc, giải độc cơ thể, giúp làn da đẹp hơn hay giúp giảm căng thẳng và cải thiện trí não…

Vấn đề đặt ra là làm thế nào để biết được cơ thể của bạn cần bao nhiêu nước mỗi ngày và làm sao duy trì được thói quen uống nước trong ngày? Ứng dụng với tên gọi Drink Water Reminder sẽ giúp bạn trong trường hợp này.

Drink Water Reminder là ứng dụng miễn phí, sẽ tính toán lượng nước cần uống mỗi ngày của người dùng dựa vào giới tính và cân nặng của họ, từ đó đưa ra đưa ra những thời điểm thích hợp để nhắc nhở người dùng uống nước. Khi đến thời điểm cần uống nước, ứng dụng sẽ thông báo để nhắc nhở người dùng uống lượng nước cần thiết nhằm đảm bảo rằng người dùng uống đủ lượng nước mỗi ngày. Ứng dụng cũng lưu lại lịch sử các lần uống nước để từ đó cho người dùng biết được họ đã uống đủ nước trong ngày hôm nay hay chưa.

Hiện ứng ứng dụng chỉ có phiên bản dành cho Android. Bạn đọc có thể tìm và tải từ kho ứng dụng Google Play Store, hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.4 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Những ứng dụng hữu ích giúp giám sát và tăng cường chất lượng giấc ngủ

Giấc ngủ được ví như quá trình “sạc pin” cho con người; trong đó, chất lượng giấc ngủ là yếu tố hết sức quan trọng. Có được một đêm ngủ ngon giấc có thể giúp bạn tỉnh táo, tập trung và làm việc hiệu quả hơn vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, có không ít người gặp vấn đề về giấc ngủ, như ngủ không sâu, không ngon giấc và đặc biệt khó ngủ về đêm.

Những ứng dụng miễn phí được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ giúp người dùng giám sát để biết được giấc ngủ hằng đêm của mình có đảm bảo chất lượng hay không, cung cấp những giải pháp để giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Hướng dẫn nâng cấp iPhone, iPad lên nền tảng iOS 14 và iPadOS 14 beta

Mẹo dùng đèn flash để thông báo cuộc gọi đến là thủ thuật nổi bật tuần qua - 3

Tuần trước, Apple đã phát hành bản iOS 14 và iPadOS 14 public beta, là phiên bản thử nghiệm dành cho tất cả người dùng, cho phép mọi người có thể nâng cấp lên bản thử nghiệm beta của iOS và iPadOS 14, thay vì chỉ dành cho các nhà phát triển ứng dụng như trước đây. Đây là cơ hội để những người dùng phổ thông có thể nâng cấp lên iOS và iPadOS 14 nhằm khám phá và trải nghiệm các tính năng mới được Apple trang bị cho 2 nền tảng này.

Nếu đang sử dụng iPhone và iPad, bạn đọc có thể thực hiện theo hướng dẫn của Dân trí tại đây để nâng cấp thiết bị của mình lên bản thử nghiệm beta của iOS 14 và iPadOS 14.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý, đây chỉ là những phiên bản thử nghiệm của iOS và iPadOS, do vậy vẫn còn tồn tại nhiều lỗi và có thể hoạt động không ổn định, người dùng cần phải cân nhắc kỹ và sao lưu dữ liệu trên thiết bị của mình trước khi quyết định nâng cấp lên nền tảng mới.

Quang Huy

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad