Sony lần đầu dự đoán có lãi ở mảng di động trong 4 năm - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Sony lần đầu dự đoán có lãi ở mảng di động trong 4 năm

Share This

Sony lần đầu dự đoán có lãi ở mảng di động trong 4 năm - 1

Vào năm 2016, Sony từng tuyên bố sẽ không từ bỏ mảng kinh doanh di động, dù bộ phận này không có lợi nhuận. Sony giữ lời hứa dù đã chịu thua lỗ 4 năm liên tục.

Quyết tâm của Sony cho thấy tính hiệu quả, khi trong cuộc họp với các cổ đông mới đây, Sony cho biết đã xuất xưởng hơn 800.000 chiếc Xperia trong Q2/2020. Con số này thấp hơn 100.000 chiếc so với cùng kỳ năm ngoái, song đã tăng gấp đôi so với Q1/2020.

Sony cũng tuyên bố rằng mảng kinh doanh smartphone của hãng sẽ lần đầu tiên có lợi nhuận sau 4 năm thua lỗ liên tiếp. Tuy nhiên, Sony không tiết lộ mức lợi nhuận mà họ mong đợi trong năm 2020.

Có vẻ như nhà sản xuất này đã tìm ra chiến lược kinh doanh phù hợp, và chấp nhận thay đổi triết lý để phù hợp với thị trường. Cụ thể, trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung nhiều hơn vào các dòng smartphone tầm trung và giá rẻ, thay vì chỉ tập trung vào các dòng cao cấp, đắt tiền như trước đây.

Chiến lược này được các chuyên gia đánh giá là phù hợp, trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng khiến mảng kinh doanh smartphone ở phân khúc cao cấp gặp khó.

Ngoài ra, nhiều thay đổi khác trong chiến lược ở phân khúc smartphone cũng sẽ được Sony áp dụng.

 Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad