Điện thoại camera dưới màn hình thương mại đầu tiên ra mắt ngày 1/9? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Điện thoại camera dưới màn hình thương mại đầu tiên ra mắt ngày 1/9?

Share This




Cuối tuần trước, một chiếc điện thoại với mã ZTE A2121 đã xuất hiện lần lượt trên các trang thông tin. Đây nhiều khả năng là mẫu máy tiếp nối chiếc ZTE Axon 10 Pro 5G và sẽ là chiếc điện thoại với camera dưới màn hình đầu tiên được bán ra thị trường. CEO của công ty đã công bố như vậy và hé lộ tên máy sẽ là ZTE Axon 20 5G. Máy sẽ được ra mắt trong 2 tuần nữa, đúng vào ngày đầu tiên của tháng 9.

Axon 20 5G không phải là chiếc smartphone có camera dưới màn hình đầu tiên, nhưng chắc chắn sẽ là máy bán đến tay người dùng trước nhất. Qua những phiên bản demo của Oppo, chúng ta đã thấy được việc thu ánh sáng qua một lớp màn hình là không dễ dàng. Việc đặt camera dưới màn hình, theo công nghệ cũ, ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng ảnh. Hãy cùng chờ xem ZTE và mẫu máy của mình sẽ thể hiện như thế nào khi ra mắt.

Tấm nền máy nhiều khả năng là của Visionox – nhà sản xuất màn OLED lớn nhất Trung Quốc. Công ty này đã tuyên bố sản xuất hàng loạt giải pháp tấm nền màn hình cho phép đặt camera ở dưới cách đây vài tháng.

Về mặt cấu hình, máy có màn rất lớn – 6.92″ với camera trước 32MP và 3 camera phía sau (64MP, ultrawide và depth). Máy sử dụng chip Snapdragon 765G với tùy chọn 6,8 hoặc 12GB RAM. Với cấu hình trên, nhiều khả năng máy sẽ có mức giá ở phân khúc trung cấp cho đến cận cao cấp.




Bài viết trướcQuy Lão Tiên Sinh Kame bất ngờ xuất hiện trong Dragon Ball FighterZ

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad