Game zombie mobile hấp dẫn nhất cho mùa hè này - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Game zombie mobile hấp dẫn nhất cho mùa hè này

Share This

Thể loại kinh dị và zombie đang ngày càng thu hút trong phim điện ảnh, truyền hình. Đặc biệt, dòng game zombie mobile chắc chắn sẽ không còn xa lạ với các game thủ. Tôi sẽ giới thiệu cho anh em top các game zombile mobile hấp dẫn để anh em giải trí đây!

Zombie frontier 3

Zombie Frontier 3 là thể loại game bắn súng nhưng khác là đây là cuộc chiến bắn súng xác sống. Nhiệm vụ của bạn trong game zombie mobile này là tiêu diệt hết zombie trước khi chúng biến bạn thành zombie. Và bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bị rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc chiến đấu và sống sót. Người chơi được cung cấp vũ khí, các vật dụng cần thiết. Bạn sẽ sử dụng kỹ năng bắn súng để tiêu diệt hết lũ zombie.

Đồ họa sinh động, sự di chuyển chậm chậm của zombie sẽ tạo cho bạn cảm giác hồi hộp hơn. Và nếu bạn yêu thích thể loại chiến đấu bắn súng, mang cảm giác kinh dị thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại game có mặt trên các hệ điều hành bạn hoàn toàn có thể tải về và trải nghiệm.

The Walking Dead: Our World

The Waliking Dead: Our World là tựa game zombie mobile dựa trên phim nổi tiếng đề tài zombie. Nếu bạn đã từng chơi “Pokémon Go” thì sẽ dễ dàng hiểu về cách chơi của game zombie này. Bạn sẽ săn zombie như săn Pokémon nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ không chiến đấu một mình. Trong game sẽ có người hỗ trợ game thủ dựa trên các nhân vật nổi tiếng trong phim. Cảnh sát trưởng Rick, kẻ lập dị, cô nàng sát thủ Michonne sẽ xuất hiện hỗ trợ cho bạn trước zombie.

Người chơi sẽ phải di chuyển ở thế giới thực để vị trí hiển thị trong game. Điều này sẽ có lợi khi bạn di chuyển ở bên ngoài, có hội gặp nhiều zombie cao hơn. Đồ họa có sắc thái quen thuộc của dòng game The walking dead, không quá đáng sợ.

Plants vs Zombies 2

Đây là game zombie mobile miễn phí có trên hệ điều hành để người dùng tải về chơi. Trò chơi nâng cấp hơn những phần trước với các chức năng mới. Người chơi sẽ vượt qua các vòng và sẽ mở khóa chức năng mới. Bonus Plant Food Slot 5 là chức năng giúp cây nâng cao sức mạnh trong khoảng một thời gian.

Người chơi có thể bỏ phần hướng dẫn và bắt đầu vượt qua các vòng chơi. Với hàng xóm Crazy Dave, nếu theo dõi lời thoại của gã có thể sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Bạn có thể mua nhiều vật phẩm để chống chọi với lũ zombie đáng ghét.

Để trải nghiệm được các game zombie mobile thì không thể thiếu chiếc smartphone xịn xò đúng không nào? Ghé ngay Phong Vũ để xem các sản phẩm phù hợp với mình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad