Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào?

Share This

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 06:00 AM (GMT+7)

Với khoản ngân sách 10 triệu đồng trong tay, người dùng có thể chọn cho mình một trong những thiết bị dưới đây mà không phải tiếc nuối.

OPPO Reno4

Reno4 là một trong những smartphone vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, vì vậy không bất ngờ khi sản phẩm sở hữu trên mình một số tính năng hiện đại. Đó là sản phẩm có thiết kế với mặt lưng được làm nhám nên sẽ hạn chế được việc trầy xước và ít bám vân tay.

Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào? - 1

Cấu hình phần cứng của Reno4 được đánh giá ở mức tốt khi mang đến chip tầm trung Snapdragon 720G của Qualcomm, cùng với RAM và bộ nhớ trong thoải mái. Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 30W chắc chắn sẽ giúp người dùng yên tâm mỗi khi pin 4.015 mAh trên sản phẩm sắp cạn kiệt và cần nạp năng lượng gấp trước khi di chuyển.

Giống như nhiều sản phẩm Android khác trong danh sách, nó cũng mang đến thiết lập 4 camera hứa hẹn ảnh chụp sắc nét và màu sắc tươi sáng, thậm chí chụp thiếu sáng tốt. Vì vậy, đây là một trong những sản phẩm mà người dùng không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 8,49 triệu đồng.

iPhone SE 2020

Phiên bản nâng cấp của iPhone SE sau 4 năm này mang đến cho người dùng rất nhiều điều mà bản thân họ không phải thất vọng. Đó là chiếc iPhone đóng gói nhiều tính năng phần cứng tốt nhất của Apple hiện nay nhưng vẫn đảm bảo mức giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí rẻ hơn so với tiền nhiệm iPhone SE 2016.

Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào? - 2

Với iPhone SE 2020, người dùng được trang bị một loạt các nâng cấp, từ thiết kế dựa trên iPhone 8 cho đến các khả năng tuyệt vời trong phân khúc như sạc không dây, máy ảnh tốt hơn và khả năng năng chống nước.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới nhưng muốn tiết kiệm nhiều tiền nhất có thể thì iPhone SE rất xứng đáng để chúng ta đầu tư.

Giá tham khảo: 9,99 triệu đồng.

Google Pixel 4a

Chiếc smartphone mà Google vừa công bố này có thể không bán ra trực tiếp tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên người dùng có thể chờ đợi một thời gian để mua các sản phẩm dưới dạng xách tay tại một số cửa hàng.

Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào? - 3

Pixel 4a dự kiến sẽ đến tay khách hàng đầu tiên vào ngày 20/8 với giá bán 349 USD (8,1 triệu đồng) và khi về Việt Nam có thể trong mức giá từ 9-10 triệu đồng. Nhược điểm là người dùng chỉ nhận được lựa chọn màu đen duy nhất. Dẫu sao, màn hình 5,81 inch, tích hợp jack cắm tai nghe, pin lớn và bộ nhớ trong 128 GB sẽ mang đến rất nhiều lợi thế cho mọi người.

Xét cho cùng, nếu muốn một điện thoại với trải nghiệm Android nguyên bản và chất lượng camera vượt trội, Pixel 4a rất đáng để người dùng lựa chọn.

Giá tham khảo: 9-10 triệu đồng.

Galaxy A51

Đây là lựa chọn tốt cho những ai muốn tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn muốn có một smartphone sở hữu camera hiện đại với 4 cảm biến khác nhau. Khi mà tiền nhiệm Galaxy A50 được đánh giá là smartphone bán chạy nhất của Samsung trong năm 2019, sẽ không ngạc nhiên khi Galaxy A51 cũng có thể làm điều tương tự.

Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào? - 4

Ngoài bốn camera sau, Galaxy A51 còn ấn tượng với hệ thống cảm biến vân tay trong màn hình và bộ nhớ trong có thể mở rộng. Thỏi pin 4.000 mAh khá lớn cũng có thể hỗ trợ sạc nhanh giúp người dùng luôn duy trì công việc của mình.

Với Galaxy A51, người dùng thực sự có trên tay một điện thoại giá phải chăng nhất nhưng lại đi kèm rất nhiều tính năng phần cứng hiện đại, mặc dù không thể nào so kè với các thiết bị cao cấp được.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Galaxy A71

Trong khi Galaxy A51 là đại diện của một sản phẩm có giá phải chăng thì Galaxy A71 lại cung cấp một sản phẩm mạnh mẽ, đặc biệt cho những ai thích sức mạnh đến từ chip Snapdragon thay vì Exynos. Trong thực tế, mức giá mà người dùng chi ra để nâng cấp lên Galaxy A71 cũng khá tốt khi một số cửa hàng đang bán máy với giá chỉ khoảng 8,49 triệu đồng.

Có 10 triệu đồng trên tay, nên chọn smartphone nào? - 5

Ngoài chip Snapdragon, Galaxy A71 còn gây ấn tượng với sức mạnh đến từ cấu hình RAM mạnh hơn, máy ảnh nhỉnh hơn và pin trâu hơn. Trong khi đó, phong cách thiết kế của hai sản phẩm này là khá tương tự nhau.

Với một số cải tiến về cấu hình so với Galaxy A51, Galaxy A71 sẽ là lựa chọn cho những ai thích phần cứng mạnh mẽ hơn và dĩ nhiên vẫn ở trong tầm giá dưới 10 triệu mà mình có khả năng chi trả.

Giá tham khảo: 8,49 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/co-10-trieu-dong-tren-tay-nen-chon-smartphone-nao-5020201585592908.htm

iPhone XS và XS Max sắp bị ngừng bán tại Việt Nam

Đây được xem là những chiếc iPhone có tuổi đời ngắn nhất khi bán tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad