Điểm mặt những "dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Điểm mặt những "dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay

Share This

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Cùng nhìn lại những mẫu smartphone khiến giới công nghệ xôn xao trong nửa năm vừa qua.

Người dùng và giới công nghệ đã đi một chặng đường dài nửa năm cùng ngành điện thoại di động. Năm 2020 được kỳ vọng là một năm tuyệt vời cho điện thoại có màn hình linh hoạt, camera sau và selfie, kết nối 5G hoặc màn hình với tốc độ làm mới cao. Samsung đã chứng minh điểm này vào đầu năm nay khi công bố dòng Galaxy S20 và điện thoại Galaxy Z Flip có màn hình gập lại, bao gồm nhiều tính năng cao cấp khác.

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 1

Galaxy Z Flip.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì các nhà sản xuất điện thoại luôn phát triển và đổi mới nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài dòng Galaxy của Samsung và iPhone của Apple mang tới nhiều lựa chọn cao cấp cho người dùng, các nhà sản xuất điện thoại khác như OnePlus và Motorola cũng có những thiết bị cầm tay tuyệt vời – cung cấp màn hình ấn tượng, tốc độ làm mới nhanh và các tính năng bảo mật như máy quét vân tay.

Tất cả sự cạnh tranh này đều mang lại lợi ích cho người dùng, mang đến cho họ nhiều điện thoại tuyệt vời để lựa chọn hơn với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay theo bình chọn từ trang tin công nghệ Cnet.

iPhone SE 2020 – iPhone giá tốt nhất năm

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 2

Có giá bán khởi điểm chỉ ở mức 12,99 triệu đồng tại Việt Nam, phiên bản 2020 của iPhone SE là điện thoại cận cao cấp tốt nhất hiện nay. Với bộ xử lý A13 (giống như iPhone 11) và camera tuyệt vời, iPhone SE mới mạnh hơn nhiều so với bất kỳ smartphone Android cao cấp nào. Người hâm mộ iPhone yêu thích phong cách cũ cũng sẽ đánh giá cao sự trở lại của Touch ID và nút Home trên chiếc smartphone này.

Samsung Galaxy S20 – Smartphone Android cao cấp

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 3

Là điện thoại cao cấp của Samsung cho năm 2020, Galaxy S20 có màn hình AMOLED 6,2 inch rực rỡ với tốc độ làm mới 120Hz cực kỳ mượt mà, sạc không dây ngược, thiết kế chống nước và ba camera sau. Nếu có khả năng tài chính tốt hơn, người dùng có thể lựa chọn Galaxy S20 Plus hoặc Galaxy S20 Ultra.

Giá bán từ: 17,49 triệu đồng

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro – Smartphone cao cấp giá tốt nhất

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 4

Mặc dù OnePlus không nổi tiếng như Apple hay Samsung nhưng điện thoại OnePlus 8 Pro cung cấp trải nghiệm cao cấp với mức giá phải chăng hơn so với các “đối thủ”. Là điện thoại cao cấp, OnePlus 8 Pro có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz và camera tele. Mặt khác, “người anh em” OnePlus 8 có giá phải chăng hơn và vẫn có 5G, màn hình có tốc độ làm mới – 90Hz nhanh và bộ xử lý tương tự.

Giá xách tay: từ 13 triệu đồng

Motorola Edge Plus – Điện thoại 5G hấp dẫn với pin lớn

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 5

Motorola Edge Plus có khá nhiều thứ khiến người dùng yêu thích ở một chiếc điện thoại 5G cao cấp: chip xử lý Snapdragon 865, pin 5000 mAh “khổng lồ”, màn hình OLED 6,7 inch rộng rãi với tốc độ làm mới cao và nhiều camera sau với thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Motorola đã sử dụng các tính năng được tìm thấy trên các điện thoại Android hàng đầu khác, đặt logo Moto của riêng mình và xây dựng Edge Plus trở thành một trong những điện thoại Android được yêu thích trong năm.

iPhone 11 – iPhone được yêu thích nhất hiện nay

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 6

iPhone 11 là mẫu iPhone có giá bán thấp nhất trong bộ ba iPhone 11 của Apple. Camera sau kép của máy có Chế độ ban đêm mới tuyệt vời và camera góc rộng, bổ sung thêm chi tiết trong ảnh. Video quay cũng có chất lượng khá ổn. 

Giá bán từ: 29,99 triệu đồng

Samsung Galaxy A51 – Smartphone Android tầm trung được chuộng nhất

Điểm mặt những “dế cưng” đỉnh nhất thị trường năm nay - 7

Ngoài dòng Galaxy S cao cấp, Samsung còn nổi danh với dòng điện thoại A giá phải chăng. Năm nay, hãng này đã ra mắt Galaxy A51 với thiết kế bắt mắt, kế nhiệm Galaxy A50 của năm ngoái. Thiết bị có bốn camera sau, máy quét dấu vân tay trên màn hình và bộ nhớ lớn (RAM 6/8GB; bộ nhớ trong 128GB).

Giá bán: từ 7,59 triệu đồng

Nguồn: http://danviet.vn/diem-mat-nhung-de-cung-dinh-nhat-thi-truong-nam-nay-50202013618595153.htm

Kinh nghiệm ”vàng” check máy để mua được một chiếc iPhone cũ chất lượng

Một cách khác để tiếp cận những mẫu iPhone hiện đại với giá thành rẻ đó là chọn mua máy cũ, nhưng để mua được…

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad