Người dùng Windows 10 sẽ được sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên PC hoặc laptop - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Người dùng Windows 10 sẽ được sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên PC hoặc laptop

Share This

Dù hệ điều hành WindowsPhone của Microsoft đã thất bại khi không thể cạnh tranh với Android hay iOS tuy nhiên gã khổng lồ phần mềm đã tìm ra giải pháp để người dùng Windows 10 có được trải nghiệm tốt nhất.

Theo đó Windows 10 sẽ sớm hỗ trợ tốt hơn cho hệ điều hành Android và đặc biệt là sự ra mắt của tính năng “ánh xạ ứng dụng”. Tính năng mới này cho phép người dùng hệ điều hành Windows 10 sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên chiếc PC hoặc laptop của họ.

“Ánh xạ ứng dụng” sẽ là một tính năng nhỏ trong ứng dụng Your Phone mới của Microsoft dành cho Windows 10. Ứng dụng Your Phone sẽ được ra mắt trong bản cập nhật Windows 10 vào ngày 10 tháng 10 tới đây tuy nhiên tính năng “Ánh xạ ứng dụng” có thể sẽ bị hoãn lại cho tới đầu năm sau.

Microsoft cũng đã trình diễn cách hoạt động của tính năng này. Người dùng có thể ánh xạ cả màn hình điện thoại của bạn lên Windows 10 thông qua ứng dụng Your Phone, công cụ này sẽ cung cấp danh sách các ứng dụng Android có trên smartphone của bạn.

Hiện tại có khá nhiều giải pháp để đưa các ứng dụng Android lên hệ điều hành Windows 10, nổi bật là phần mềm giả lập Bluestacks và giải pháp Mobile Connect của Dell. Việc ánh xạ ứng dụng này sẽ dễ thực hiện trên hệ điều hành Android hơn vì iOS bị giới hạn khá nhiều.

Tính năng “ánh xạ ứng dụng” chỉ là một phần nhỏ trong việc giúp Android trở thành một một mảnh ghép liền lạc với Windows.

Người dùng Windows 10 sẽ được sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên PC hoặc laptop

 

Microsoft Launcher được thiết kế để thay thế trải nghiệm mặc định của Google trên các thiết bị Android và đưa các dịch vụ và kết nối Office của Microsoft đến màn hình chính.

Tất cả những điều này đều gợi nhớ về Windows Phone. Đã 3 năm kể từ khi Microsoft cho ra mắt chiếc Lumia 950 chạy Windows 10 Mobile trong một sự kiện ra mắt thiết bị phần cứng và cũng gần tròn một năm kể từ khi hãng này khai tử hệ điều hành di động này.

Microsoft đang làm tốt việc biến Android trở thành người đồng hành của Windows 10. Trong khi Microsort không thể mang đến nhiều tính năng như vậy cho Your Phone trên iOs thì Android sẽ là lựa chọn duy nhất còn lại để giúp cho việc kết nối giữa điện thoại và máy tính trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 

Đưa các ứng dụng Android lên Windows 10 thông qua một số kết nối từ xa sẽ là cách hữu hiệu và thông minh để giữ chân người dùng với Windows 10 thay vì để họ chuyển sang hệ điều hành khác.

Người dùng Windows 10 sẽ được sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên PC hoặc laptop

Đây là một trong những nổ lực lớn nhằm thúc đẩy năng xuất của những “Prosumers” (người dùng chuyên nghiệp) – nhóm người dùng Windows cho cả công việc lẫn gia đình.

Theo: TheVerge

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad