Microsoft bắt đầu phát hành lại Windows 10 October 2018 Update - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Microsoft bắt đầu phát hành lại Windows 10 October 2018 Update

Share This

Microsoft cho biết đã bắt đầu phát hành lại Windows 10 October 2018 Update sau khi buộc phải tạm dừng trong tuần trước vì người dùng phản ánh mất dữ liệu sau khi ‘lên đời’ bản cập nhật này.

Microsoft bắt đầu phát hành lại Windows 10 October 2018 Update

Microsoft cho biết chỉ có một vài trường hợp người dùng bị mất dữ liệu mà thôi. John Cable, Giám đốc quản lý chương trình Windows Servicing and Delivery cho biết:

‘Chúng tôi đã nghiên cứu đầy đủ tất cả các báo cáo về mất dữ liệu, xác định và khắc phục mọi sự cố trong bản cập nhật và tiến hành xác thực nội bộ.

Hiện Windows 10 October 2018 Update mới chỉ được phát hành lại cho người dùng thuộc Windows Insiders trước khi triển khai rộng rãi ra toàn thế giới.

Cable giải thích: “Chúng tôi sẽ nghiên cứu cẩn thận kết quả, phản hồi và dữ liệu chẩn đoán từ cộng đồng Insiders của chúng tôi trước khi thực hiện các bước bổ sung để phát hành lại rộng rãi hơn.”

Microsoft bắt đầu phát hành lại Windows 10 October 2018 Update

Dường như lỗi gây ra xóa tệp có liên quan đến người dùng Windows 10 đã bật tính năng ‘Known Folder Redirection’ (chuyển hướng các thư mục) như desktop, documents, pictures và screenshots từ vị trí mặc định.

Microsoft đã giới thiệu đoạn mã trong bản cập nhật mới nhất của họ để xóa các thư mục rỗng và trùng lặp đã biết, nhưng có vẻ như chúng không phải lúc nào cũng rỗng. Microsoft đã phát triển các bản sửa lỗi để giải quyết một loạt các vấn đề liên quan đến các thư mục này và chúng hiện đang được thử nghiệm với Windows Insiders.

Microsoft hiện sẽ tiếp tục theo dõi phản hồi liên quan đến bản phát hành Windows 10 October 2018 Update và sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng khi công ty tự tin rằng ‘không có tác động ngoài ý muốn’ đối với người dùng Windows 10.

“Chúng tôi cam kết học hỏi từ kinh nghiệm này và cải thiện các quy trình, hệ thống thông báo của chúng tôi để giúp đảm bảo khách hàng của chúng tôi có một trải nghiệm tích cực sau khi cập nhật,” Cable nói thêm.

Nguồn: Theverge

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad