Nvidia chính thức: con GPU mạnh nhất trong lịch sử PC, giá 2999 đô - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Nvidia chính thức: con GPU mạnh nhất trong lịch sử PC, giá 2999 đô

Share This

Nvidia hôm nay chính thức ra mắt chiếc GPU Titan V với khả năng xử lý mạnh nhất trong lịch sử card đồ họa. Công ty cho biết đây chẳng những là một bước tiến lớn trong mảng GPU cho PC, là con GPU mạnh nhất từng được chế tạo cho PC mà đồng thời, nó còn là con GPU đầu tiên cho người dùng phổ thông được chế tạo trên kiến trúc Volta của Nvidia.

Với mức giá 2999 đô la, có vẻ như Titan V không quá “phổ thông” để hướng tới đại đa số người dùng. Thật vậy, với sức mạnh xử lý khủng khiếp, con GPU này hướng tới những tác vụ tính toán trí thông minh nhân tạo AI hoặc xử lý những mô hình khoa học hơn là chơi game thông thường. Nvidia cho biết Titan V được trang bị 21,1 tỷ bóng bán dẫn, 12 GB bộ nhớ HBM2, 5120 nhân CUDA, cho khả năng xử lý đạt 110 teraflops và có 640 tensor core với hiệu suất xử lý các tác vụ deep learning cao gấp 9 lần so với thế hệ trước. Bộ nhớ HBM2 cũng được cải thiện nhờ bộ điều khiển mới, băng thông tăng 20% và đảm bảo hiệu suất 95% khi chạy đa tác vụ.

Nvidia chính thức: con GPU mạnh nhất trong lịch sử PC, giá 2999 đô

Tại buổi ra mắt, Jensen Huang, giám đốc điều hành kiêm người sáng lập Nvidia cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi đối với Volta chính là nâng cao giới hạng của công việc tính toán xử lý cao và AI. Chúng tôi đã tạo nên một kỷ lục mới chiếc kiến trúc, quá trình chế tạo, định dạng số học, kiến trúc bộ nhớ và liên kết xử lý hoàn toàn mới. Với Titan V, chúng tôi đã đưa Volta tới tay các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học trên toàn thế giới. Tôi rất háo hức chờ xem những phát hiện đột phá của họ.”

Và không cần phải nói, con GPU mang kiến trúc Volta vượt quá yêu cầu chơi game của các game thủ thông thường. Hiện những con GPU xây dựng trên kiến trúc Pascal của Nvidia mà đại diện là GTX 1080 dù đã ra mắt hơn 1 năm rưỡi nhưng vẫn là một trong những con GPU chơi game mạnh nhất trên thị trường. Và một trong những số ít các GPU có hiệu năng mạnh hơn cũng là con GTX 1080 Ti của hãng ra mắt sau đó.

Nvidia chính thức: con GPU mạnh nhất trong lịch sử PC, giá 2999 đô

Với các mục đích cao hơn, nhắm tới các đối tượng khách hàng cao cấp hơn là các game thủ, Titan V cũng có mức giá không hề rẻ tí nào cho một chiếc GPU. Hiện nó đã được chính thức bán ra ngay từ hôm nay với diện mạo đen vàng sang chảnh, mỗi người chỉ được mua tối đa 2 cây nếu muốn.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad