Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ

Share This

Khi một chiếc giá đỡ tai nghe khiến các game thủ phải trả đến gần 2,4 triệu đồng thì đó là dấu hiệu cho thấy Corsair ST100 không phải là một sản phẩm bình thường như vẻ bên ngoài của nó. Cũng giống như vũ khí tối thượng trong game nhập vai, bạn sẽ cần phải sử dụng máy tính để mở phong ấn cho các tính năng đặc biệt của sản phẩm này.

Nếu là một game thủ yêu thích thể loại MOBA và FPS, bạn chắc cũng sẽ phần nào hiểu được cái cảm giác xót xa khi phải “để đỡ” chiếc headset đắt tiền của mình trên mặt bàn hay thậm chí là nắp thùng máy vì đơn giản là không có chỗ nào để treo lên cả. Giá đỡ tai nghe thật ra cũng nhiều, nhưng phần lớn đều được thiết kế dành cho dân audiophile nên đi chung với dàn PC thì quả thật là lỗi nhịp. Chính vì vậy mà giá đỡ tai nghe được thiết kế dành riêng cho game thủ gần đây đã trở thành trào lưu trong các hãng sản xuất phụ kiện, và một trong những cái tên mới nhất chính là Corsair ST100.

  Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ

Corsair ST100 là một chiếc giá đỡ tai nghe, chính vì vậy tính năng nổi bật dễ nhận thấy nhất của nó là cho phép bạn đặt tai nghe lên cho gọn gàng và đẹp đội hình. Độ hoàn thiện luôn là điểm mạnh của Corsair, với bộ khung bằng nhôm chắc chắn và chân đế bằng cao su tuy có hơi bám bụi nhưng đặt lên bàn thì cực vững. Ngôn ngữ thiết kế tối giản kết hợp đèn LED RGB là phong cách rất được ưa chuộng gần đây, tạo điều kiện cho các bạn game thủ có thể tuỳ biến màu sắc theo ý mình.

  Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ

Tuy nhiên đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi, vì khi kết nối với máy tính thông qua cổng USB thì bạn mới có thể mở được hết các tính năng của ST100. Lưu ý là trong hình thì mình dùng dây cáp ngắn để cho dễ hình dung, còn kèm theo bộ sản phẩm ST100 là một dây USB khá dài nên ngay cả bạn đặt thùng máy ở góc khuất vẫn có thể kết nối dễ dàng. 
Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ

Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ

Tính năng đầu tiên mà bạn sẽ có được khi kết nối Corsair ST100 với máy tính bằng cổng USB là… có thêm 2 cổng USB 3.0 (với điều kiện bạn cắm vào cổng USB 3.0 của máy tính). Điều này giúp bạn tiện gắn thêm những phụ kiện ngoại vi như USB stick, chuột, bàn phím, tai nghe,…

  

Tuy nhiên điểm nhấn thú vị nhất của Corsair ST100 thì bạn lại không thể thấy bằng mắt mà phải nghe bằng tai. Bên trong chiếc giá đỡ tai nghe này là soundcard 7.1, cho phép bất kỳ chiếc tai nghe stereo nào cắm qua jack 3.5 mm đều có thể giả lập âm thanh vòm 7.1. Chính điều này sẽ giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn khi bạn xem phim và chơi game, đặc biệt là với những trò đòi hỏi dùng âm thanh để nhận biết vị trí kẻ địch như PUBG, CSGO,… Trong hệ sinh thái phụ kiện của Corsair thì ST100 kết hợp khá hoàn hảo với HS50 và Void Pro Stereo, đem lại chất lượng âm thanh tương đương với các mẫu cao cấp hơn như Void Pro Surround.

  Corsair ST100: giá đỡ tai nghe RGB tích hợp soundcard 7.1 dành cho game thủ

Và dĩ nhiên, ST100 là sản phẩm của Corsair nên bạn có thể sử dụng phần mềm CUE độc quyền của hãng để đồng bộ đèn của nó với những sản phẩm khác trong hệ sinh thái phụ kiện Corsair như chuột, bàn phím, tai nghe,… Đây là mảnh ghép tuyệt vời cho các bạn nào thích một dàn máy tông xẹt tông phong cách Corsair. Trong khi đó thiết kế tối giản giúp dễ phối ghép với hầu hết các dàn PC hiện nay là điểm cân nhắc với phần còn lại.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad