HP ra mắt dòng laptop ENVY 13 (2017) nhỏ gọn mà mạnh mẽ tại Việt Nam - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

HP ra mắt dòng laptop ENVY 13 (2017) nhỏ gọn mà mạnh mẽ tại Việt Nam

Share This

Hãng HP ngày 12-9-2017 đã công bố dòng máy tính xách tay mới Laptop ENVY 13 thế hệ 2017 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng laptop sang trọng nhưng cao cấp và mạnh mẽ hướng tới người dùng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một thiết bị với hiệu năng cao trong một định hình gọn nhẹ, giàu tính cơ động với kiểu dáng đẹp cùng những tính năng giải trí hàng đầu, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu công việc và giải trí.

laptop ENVY

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc sản phẩm HP inc. Việt Nam, giớithiệu dòng ENVY Laptop 13 mới.

Dòng laptop ENVY 13 mới được cải tiến với khuôn mẫu gọn gàng hơn hẳn những thế hệ trước đây nhưng vẫn trang bị những công nghệ mới nhất mang đến hiệu năng cao cho công việc và giải trí. Nhò viền màn hình thu hẹp chỉ còn 3,5mm, laptop 13.3 inch nằm gọn trong trong thân máy 12 inch hoặc 11 inch. Bề ngang laptop ENVY 13 thế hệ 2017 giảm tới 20,6mm so với thế hệ trước.

laptop ENVY

Có thể nói rằng, ở laptop HP ENVY 13, sự sang trọng đến từ chất liệu và ngôn ngữ thiết kế. Trên nền chất liệu kim loại (all-metal chassis), dòng máy tính xách tay ENVY mới kết hợp nét thanh tú và hiệu suất vào một laptop được tạo hình tuyệt đẹp với màn hình 13,3 inch chéo, bàn phím chiclet tràn lề nguyên cỡ và tất cả các cổng kết nối hiện đại. Khung hợp kim nhôm magie với đường nét gãy gọn, xử lý bề mặt mượt mà với những điểm nhấn mạ crôm bóng bẩy ở họa tiết logo cao cấp và bản lề mang đến sự tinh tế cho sản phẩm.

Thiết bị sở hữu bản lề nâng đặc trưng của HP ENVY vừa đẹp, ấn tượng, vừa bền chắc và dễ đóng mỏ.

Duy trì hiệu năng trong sự thanh thoát tuyệt đối, dòng ENVY mới thực sự được cách tân với viền màn hình siêu mỏng (micro-edge display), một bộ khung thon gọn, chắc chắn hơn hẳn thế hệ trước. Bàn phím chiclet tràn lề mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và hiệu quả hơn, trong khi bản lề nâng hỗ trợ tư thế gõ phím tự nhiên hơn và giúp tản nhiệt tốt hơn.

Thiết kế mới đề cao tính cơ động, phù hợp với cuộc sống năng động của giới trẻ. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ từ 1,23 kg và thời lượng pin kéo dài tới 14 tiếng đồng hồ. Công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge có thể sạc được 90% pin trong vòng 90 phút.

Dòng máy tính xách tay ENVY Laptop 13 năm 2017 được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 7, hệ điều hành Windows 10 Home và ổ cứng SSD tốc độ cao. Máy cho phép kết nối thêm với màn hình ngoài với khả năng hỗ trợ tới hai màn hình độ phân giải 4K, giúp nâng cao năng suất làm việc và xử lý các tác vụ đa nhiệm dễ dàng hơn.

Hướng tới giới trẻ năng động, yêu thích giải trí đỉnh cao, dòng máy ENVY được trang bị âm thanh cao cấp tinh chỉnh bởi hãng Bang & Olufsen với hệ thống 4 loa và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và SmartAmp thế hệ mới – cho âm thanh lớn hơn, sống động hơn và cung trầm đầy đặn, sâu ấm mà không bị méo. Phần loa được bố trí ngang phía trên bàn phím hỗ trợ âm thanh tốt hơn. Trong khi đó, HP Wide Vision HD Camera cho góc nhìn rộng hơn và sắc nét hơn giúp nâng tầm chất lượng hội họp trực tuyến. Dòng máy tính xách tay ENVY Laptop 13 mới còn được trang bị loạt kết nối cao cấp như hai cổng USB 3.1 Type-C Gen 1 vừa truyền dữ liệu, vừa là cổng sạc, hỗ trợ xuất màn hình ngoài và sạc cho các thiết bị ngoại vi khi máy đang ở chế độ ngủ HP Sleep and Charge. Máy có hai cổng USB 3.1 Gen 1 với một cổng hỗ trợ HP Sleep and Charge. Kết nối không dây Intel Wi-Fi 802.11b/g/n/ac tốc độ cao, và Bluetooth 4.2.

Laptop Envy 13 thế hệ 2017 đã bỏ cổng HDMI mà hãng giải thích là kết quả khảo sát cho thấy cổng này ít được sử dụng thực tế nên có thể bỏ để giúp giảm bề dày của máy. Thay vào đó, HP cung cấp adapter USB 3.1 Type-C cho phép xuất video ra ngoài.

laptop ENVY

Ông Nguyễn Minh Đức và bà Văn Đỗ Thụy Vy, Trưởng phòng Tiếp thị HP Inc. Việt Nam, trả lời các câu hỏi từ media.

Tại thị trường Việt Nam, dòng máy tính xách tay HP ENVY Laptop 13 mới được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thế giới Số (Digiworld – DGW) và Công ty TNHH Phân phối FPT. Nó đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ở Việt Nam chỉ bán màu vàng huỳnh gấm (dòng ENVY Laptop 13 mới còn có màu bạc, nhưng không được thị trường Việt Nam ưa chuộng).

Giá khởi điểm (đã bao gồm VAT) của HP ENVY Laptop 13 (2017) là 20,99 triệu đồng.

 

PhucThinhComputer.com

Hotline: 0918 004 287

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad