Bàn phím Cooler Plus X5 - chuyên nghiệp cho Game thủ - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bàn phím Anti Ghosting X5 được thiết kế cực chất dành cho các Game thủ, các phòng Game net. Cùng với đó là khả năng chống bụi và nước toàn diện, sau một thời gian sử dụng bạn có thể rửa bàn phím xuống nước mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của phím, với tầm giá khá rẻ so với công nghệ đang sử dụng trên Cooler Plus X5, sản phẩm đang là lựa chọn hàng đầu của các Game thủ và các phòng Game net. Bàn phím dùng nhựa chịu lực ABS nên độ bền cực cao, chịu được va đập mạnh với độ bền lên tới 10 triệu lần nhấn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cooler Plus X5

Nói tới Gaming Keyboard thì thứ quan trọng nhất chính là N-Key Rollover (Anti Ghosting) và Active Point (hành trình phím). Đó là khả năng nhận nhiều phím một lúc của bàn phím và khả năng nhận tín hiệu từ lúc phím nhấn xuống trong cùng một thời điểm, COOLERPLUS đã áp công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất bàn phím máy tính để cho ra đời bàn phím Cooler Plus X5 có thể nhận cùng lúc tổ hợp 19 phím, và chỉ mất 3-5/1000s cho một hành trình phím, điều này đặc biệt quan trọng cho các trò Game thi đấu hay còn gọi e-sport mà phải thường xuyên phải sử dụng tổ hợp phím. Đây là công nghệ độc quyền của COOLERPLUS mà các dòng bàn phím khác cùng phân khúc không bao giờ có được. Công nghệ khắc Lazer trên chữ nên bạn hoàn toàn yên tâm không sợ bị mờ chữ và số, bạn không bị mỏi mắt hay hư mắt trong quá trình chơi trong quá trình dài.

Cooler Plus X5

Với 12 nút Functions hỗ trợ tăng giảm âm thanh, Email, Play…giúp bạn tiện dụng hơn khi sử dụng máy tính. Ngoài ra bàn phím X5 còn sử dụng một loại chất liệu chịu lực đặc biệt ngay cả khi bạn cho xe ôtô cán lên cũng không vấn đề gì. Tính năng này đã hóa giải toàn bộ những cú gõ mạnh của các Game thủ tại các phòng Game Net.

Cooler Plus X5

Các Game thủ và người dùng chuyên nghiệp luôn hướng tới sự đơn giản, thanh lịch, không cần màu mè, CPK X5 thiết kế đơn giản, Layout bàn phím thiết kế quen thuộc tạo nên sự thân thiện cho người dùng và Game thủ, không cần phải làm quen với vị trí phím và vị trí đặt tay…Kèm với đó là chất lượng nhựa chất lượng cao, đúc khuôn chính xác, thiết kế chắc chắn, đầm và nặng tay tương một bàn phím cơ (1004G).

Cooler Plus X5

Gõ phím tốc độ cao với chế độ Turbo giúp phím nhận tối đa 120 ký tự trong 1 giây giúp không bỏ sót thao tác nhấn phím nào khi làm việc hoặc chơi Game.

Cooler Plus X5
Windows 7 Widescreen HD Background for Laptops & Desktop Computers & Apple i touch iPhones

Bàn phím X5 chính là lựa chọn phù hợp và không thể tuyệt vời hơn cho các phòng Game và các Game thủ chuyên nghiệp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Key switch: waterproof
Key switch life :10 millions
Interface connecter: USB full speed
Key Force: 55 +-15G
Cable: 1.6M full copper
Dimension: 456x167x23MM(LxMxH)
Product weight:1004G
Key numbers: 104

Sản phẩm được cung cấp tại PhucThinhComputer.com

Hotline: 0918 004 287

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad