Bàn phím cơ Cherry MX board 5.0 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0 hấp dẫn với phím cơ MX Switch cực nhạy tuổi thọ cao, thiết kế công thái học cao hứa hẹn mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

Cherry từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng trong làng gaming gear bởi không chỉ chuyên thiết kế và cung cấp switch của hãng cho các nhà sản xuất khác, mà còn nhờ bộ gear “ngon” mang thương hiệu Cherry trên mình. Theo cập nhật, Cherry vừa chính thức tung ra thị trường thêm mẫu bàn phím cơ Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0 với lời hứa hẹn mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho người dùng.

Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0
Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0

Cherry MX Board 5.0, mẫu bàn phím cơ cao cấp về cơ bản cũng có thiết kế trông đơn giản. Tuy nhiên, điểm giúp Cherry MX Board 5.0 có thể được xếp đạt chuẩn công thái học cao là nhờ mẫu bàn phím cơ này trang bị kèm palm rest lớn, hỗ trợ tùy chỉnh độ cao. Cherry cũng tăng cường cho MX Board 5.0 thêm nhiều chân đế phụ trải đều khắp mặt đáy bàn phím hứa hẹn tạo sự vững chắc tối đa cho thiết bị. Không chỉ vậy, phần palm rest của Cherry MX Board 5.0 cũng được tăng cường các chân đế thiết kế đặc biệt không kém bàn phím giúp tăng độ bám và sự cân bằng khi sử dụng kết hợp phụ kiện này.

Cherry cho biết MX Board 5.0 sử dụng switch MX Silent Red do chính hãng này sản xuất vốn có độ nhạy cao, tuổi thọ đến 50 triệu lượt nhấn và cũng rất êm ái khi vận hành. Ngoài lựa chọn này, người dùng cũng có thể chọn các phiên bản bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0 dùng switch MX Brown, MX Blue, hay MX Black.

Giới game thủ cũng có thể yên tâm sử dụng Cherry MX Board 5.0 để chiến game vì mẫu bàn phím cơ này cũng hỗ trợ tính năng N-key rollover, khả năng chống sót phím 100%. Cherry MX Board 5.0 cũng hỗ trợ đèn nền LED, song nhà sản xuất chỉ trang bị đèn LED trắng cho từng phím. Vì là một sản phẩm cao cấp, nên Cherry MX Board 5.0 đương nhiên cũng trang bị tấm nền kim loại cứng cáp, các ký tự phím cũng được xử lý sắc sảo và bề mặt keycap cũng được xử lý đặc biệt, có khả năng chống mài mòn cao.

Giá của bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0

Hiện tại, Cherry MX Board 5.0 có giá bán ở mức xấp xỉ 188 USD.Thêm hình ảnh bàn phím cơ Cherry vừa ra mắt:

Bàn phím cơ Cherry MX board 5.0
Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0

Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0

Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0
Bàn phím cơ Cherry MX Board 5.0

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad