Mối quan hệ nhập nhằng giữa Alameda Research, Voyager và FTX - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Mối quan hệ nhập nhằng giữa Alameda Research, Voyager và FTX

Share This

Alameda Research đã cho quỹ đầu tư Voyager Digital vay tài sản để chống chọi qua khủng hoảng thanh khoản trước khi quỹ này phá sản, tuy nhiên rất nhiều mối quan hệ khó hiểu giữa sàn FTX và Alameda Research cũng nhu Voyager Digital.

Alameda Research Venture LLC hiện sở hữu 9% cổ phần của Voyager sau khi công ty này đã  hủy bỏ 4.5 triệu cổ phiếu  để giảm lượng cổ phiếu nắm giữ. Công ty này đã cũng cung cấp cho Voyager một khoản vay tới 200 triệu đô và 15,000 BTC. Voyager đã rút 75 triệu đô ngay lập tức sau khi khoản vay được duyệt để thanh toán các khoản thâm hụt do thua lỗ trong đầu tư.

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried có mối quan hệ phức tạp với Voyager. Ông sở hữu cổ phần trong cả hai công ty là Alameda Ventures Ltd và Alameda Research Ventures LLC. Theo hồ sơ phá sản theo Chương 11 gần đây của Voyager, Alameda Research Ltd đang nợ Voyager 377 triệu đô, trong khi khoản tín dụng đã được thỏa thuận với Alameda Ventures Ltd.

Mạng của các công ty dưới tên của FTX và Alameda cũng phức tạp như sự liên quan của sàn giao dịch này với Voyager Digital. Mặc dù Alameda Research Ltd có thể sẵn sàng trả khoản vay của mình cho Voyager nhưng vẫn chưa rõ điều này có thể bị ảnh hưởng như thế nào bởi hợp đồng cho vay của Voyager với công ty chị em Alameda Research Ventures LLC.

CZ, CEO sàn Binance cũng “ngán ngẩm” khi thấy những thông tin quá nhập nhằng của các công ty này.

4.8/5 - (84 bình chọn)

The post Mối quan hệ nhập nhằng giữa Alameda Research, Voyager và FTX appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad