Cách chuyển token ERC-20 sang BEP-20 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Nếu bạn sở hữu các token sử dụng tiêu chuẩn ERC-20 trên mạng Ethereum mà muốn giao dịch trên Pancakeswap thì phải làm sao?

ERC-20 là tiêu chuẩn token trên mạng blockchain Ethereum, BEP-20 là tiêu chuẩn token trên nền tảng BNB Chain (trước đây là Binance Smart Chain). Giả sử bạn muốn mua các token chỉ có trên BNB Chain thì phải bán token bên ERC sau đó rút về ví BEP qua sàn giao dịch, như vậy sẽ rất lằng nhằng rắc rối và tốn phí giao dịch.

Một công cụ khá hay có tên Binance Bridge sẽ giúp bạn làm điều đó. Để thực hiện bạn cần có ví MetaMask trên trình duyệt và chuyển mạng sang Ethereum Mainnet.

Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang chủ của ứng dụng, ứng dụng này do Binance phát triển nên hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật.

Thông báo của Cross-chain Bridge Solutions

Sẽ có hai giải pháp, một là bạn login tài khoản Binance quốc tế nếu ở ngoài Mỹ, nếu bạn là công dân Mỹ thì sử dụng Binance US.

Giả sử bạn đang dùng mạng Ethereum trên ví MetaMask để chuyển đổi token sang BNB Chain thì sẽ có thông báo xác nhận hiện lên, bạn sẽ phải trả phí cho giao dịch, phí được tính bằng ETH.

Các bước tiến hành chuyển đổi token

Lưu ý nên chọn những lúc có phí gas thấp thì có lợi về giao dịch hơn.

Binance Bridge không chỉ dùng để swap token giữa các nền tảng Ethereum và BNB Chain mà còn có thể sử dụng để kết nối các tài sản trên mạng Ethereum vào các công việc kiếm lời trên Pancake Swap như Staking hay cung cấp tính thanh khoản (LP) cho các dự án.

Giao diện thực hiện cung cấp tính thanh khoản trên Pancake Swap

Nếu bạn muốn chuyển đổi token từ nền tảng BNB Chain sang Ethereum thì vẫn thực hiệc được, cách làm thì ngược lại so với chuyển token ERC-20 sang BEP-20 và vẫn phải sử dụng Binance Bridge.

Tham khảo: Rugdoc

4.4/5 - (58 bình chọn)

The post Cách chuyển token ERC-20 sang BEP-20 appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad