6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 11 nửa đầu tháng 6/2022 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 11 nửa đầu tháng 6/2022

Share This

Trải Nghiệm Số xin tổng hợp lại một số ứng dụng UWP chọn lọc trong nửa đầu tháng 6/2022. Đồng thời giới thiệu thêm hai app mới giúp bạn chuyển đổi tệp ảnh HEIC và tải ảnh Bing mỗi ngày.

Media Player Hub PRO – Phát video nhạc trên máy tính

6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 11 nửa đầu tháng 6/2022Media Player Hub PRO có khả năng phát mọi nội dung trên máy tính, thiết bị ngoại vi và trực tuyến. Ứng dụng hỗ trợ phát trong cửa sổ thu nhỏ và cửa sổ nổi để bạn có thể theo dõi nội dung phát trong khi làm việc khác trên mành hình.

Bạn vào đây để xem lại bài viết hướng dẫn sử dụng.

picd – Chụp và chia sẻ ảnh chụp màn hình Windows 11

6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 11 nửa đầu tháng 6/2022Tiện ích chụp màn hình Windows có rất nhiều nhưng nếu tìm kiếm chương trình hỗ trợ chia sẻ thì khá ít. Nếu trước đây, Trải Nghiệm Số có giới thiệu PicPick – một phần mềm chụp ảnh khá nổi tiếng hỗ trợ upload lên nhiều dịch vụ lưu trữ thì picd cũng giống như vậy.

Ứng dụng này hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình, sau đó, bạn có thể tải lên trang web của picd để chia sẻ. Bạn vào đây để xem lại bài viết hướng dẫn sử dụng.

CocoFetch – Tải file, YouTube playlist,… nhanh như chớp

6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 11 nửa đầu tháng 6/2022CocoFetch là một trình tải file cho máy tính Windows 11/10, nó hoàn toàn miễn phí. Cung cấp cho bạn những tính năng download không hề thua kém IDM:

  • Tải xuống nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Tải xuống video từ các trang web nổi tiếng.
  • Hỗ trợ HTTP / HTTPS / FTP / BitTorrent / MagnetLink
  • Tải xuống thông qua hỗ trợ proxy.
  • Thiết kế hiện đại với giao diện thân thiện với người dùng.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, hiển thị giao diện bằng ngôn ngữ của bạn.

Bạn sẽ ngạc nhiên về tốc độ CocoFetch tải xuống nội dung của bạn. CocoFetch cũng sẽ sửa chữa và tiếp tục tải xuống đã bị tạm dừng do mất kết nối, sự cố mạng, tắt máy tính hoặc mất điện đột xuất.

Bạn vào đây để xem lại bài viết hướng dẫn sử dụng.

Taskbar to Dock – Mang thanh Dock của macOS lên Windows 11/10

6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 11 nửa đầu tháng 6/2022Thanh Dock của macOS giống như thanh tác vụ của Windows nhưng nó độc đáo hơn khi được bố trí ở chính giữa cạnh dưới màn hình cùng hiệu ứng phóng to khi rê chuột vào.

Có khá nhiều ứng dụng mô phỏng thanh Dock này cho Windows nhưng đa số trả phí chưa kể cơn sốt thanh Dock đã hạ nhiệt và Windows 11 hỗ trợ đặt lối tắt ứng dụng ghim trên taskbar ra chính giữa nữa có thể làm bạn không còn mặn mà.

Nhưng nếu có một ứng dụng miễn phí thì sao? Đúng vậy, trong bài viết này Trải Nghiệm Số xin giới thiệu Taskbar to Dock – một ứng dụng miễn phí mang thanh Dock của macOS vào Windows. Nó có thể tự ẩn, vị trí tùy chọn và có rất nhiều theme cho bạn chọn lựa.

Bạn vào đây để xem lại bài viết hướng dẫn sử dụng.

Daily Wallpaper from Bing – Xem và tải ảnh Bing mỗi ngày

Đây là ứng dụng mới nhất hỗ trợ người dùng Windows 11/10 duyệt và cài đặt hình ảnh nền trang nhà Bing cho desktop, màn hình khóa.

Bing hay Microsoft Bing là một dịch vụ tìm kiếm, nó không chỉ nổi tiếng bởi khả năng tìm kiếm mạnh mẽ mà còn hình ảnh nền mới mỗi ngày, điều mà Google cũng có một thời gian bắt chước.

Để xem hình ảnh Bing thì Microsoft có nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng, từ trang web tổng hợp, phần mềm và tính năng Windows (có trong tương lai). Ngoài ra, bạn cũng có nhiều lựa chọn từ ứng dụng bên thứ ba và Daily Wallpaper from Bing là ứng dụng mới nhất.

Daily Wallpaper from Bing 2Ứng dụng này hỗ trợ xem ảnh Bing mới trong ngày và các hình ảnh trong 7 ngày. Bạn có thể cài đặt các ảnh Bing làm nền cho desktop hay màn hình khóa. Bạn vào đây > bấm Get in Store app > Get để cài đặt.

Daily Wallpaper. ($1.49, Microsoft Store) →

Mở ứng dụng, hình ảnh trang nhà mới nhất trên Bing hiện ra, kèm đó là thông tin ở góc dưới bên trái. Bạn bấm Gallery để xem các hình ảnh Bing cũ hơn, ứng dụng sẽ không hiển thị lại trong tuần mới cho nên bạn thích ảnh nào thì bấm vào biểu tượng trái tim trên ảnh để đánh dấu.

Daily Wallpaper from Bing 1Bây giờ, nều bạn muốn cài đặt ảnh Bing làm hình nền thì bấm vào ảnh đó và chọn:

– Set as background: Cài đặt làm hình nền desktop.

– Set as lock screen: Cài đặt làm nền màn hình khóa.

Daily Wallpaper from Bing 3Ứng dụng có tính năng đặt hình ảnh Bing mới cho desktop mỗi ngày tự động.

Daily Wallpaper from Bing 4Nếu muốn sử dụng thì bấm biểu tượng bánh răng cưa > bật Automatic desktop wallpaper is turned on.

 

HEIC Converter – Công cụ chuyển đổi tệp ảnh HEIC miễn phí

HEIC Converter giúp bạn chuyển đổi tập tin ảnh HEIC thành JPG, JPEG, PNG và GIF hoàn toàn miễn phí trên Windows 11/10.

HEIC là định ảnh chụp của iPhone, iPad và hiện nay có thể mở xem trên Windows thông qua extension hay chương trình xem ảnh hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu bạn cần chuyển đổi hình ảnh HEIC sang định dạng phổ biến hơn thì có thể chọn HEIC Converter. Một ứng dụng mới giúp bạn chuyển đổi ảnh HEIC sang JPEG, PNG và GIF nhanh chóng.

Bước 1: Bạn vào đây > bấm Get in Store app > bấm Get để cài đặt HEIC Converter.

HEIC Converter Ultimate ($1.99, Microsoft Store) →

Bước 2: Bạn mở HEIC Converter, chọn định dạng ảnh đầu ra tại Output Format.

HEIC Converter 1Bạn có thể thay đổi mức chất lượng ảnh đầu ra tại Output Quality.

Bước 3: Bạn chọn hình ảnh HEIC/HEIF bằng cách bấm Select File > đặt tên và chọn nơi lưu > bấm Save.

HEIC Converter 2

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad