Ethereum phá vỡ mốc hỗ trợ giảm xuống mức thấp nhất hàng năm - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Ethereum phá vỡ mốc hỗ trợ giảm xuống mức thấp nhất hàng năm

Share This

Ethereum, altcoin lớn nhất xét theo giá trị vốn hóa đã tụt giảm giá mạnh thủng ngưỡng hỗ trợ với cặp ETH/BTC đạt mức thấp nhất hàng năm.

Ethreum đã phá vỡ mức hỗ trợ với cặp ETH/BTC, tính từ đỉnh ATH hơn 4,800$ thiết lập hồi tháng 11 năm ngoái, ETH đã giảm tới gần 65% giá trị.

Biểu đồ biến động gí Ethereum. Dữ liệu: Tradingview.

Nỗi lo sợ bản nâng cấp sắp tới

The Merge, bản nâng cấp lớn nhất dành cho mạng Ethereum sẽ được diễn ra vào tháng 8 tới đây. The Merge sẽ là bản cập nhật Eth2 (trước đây là Ethereum 2.0) nhằm bổ sung thêm một lớp đồng thuận dựa trên mô hình proof-of-stake (PoS) để giải quyết các vấn đề về tốc độ mạng lưới.

Phần lớn các thợ đào đều không hề mong bản cập nhật diễn ra, do mô hình PoS sẽ hạn chế tối đa sức mạnh tính toán nên doanh thu từ việc khai thác Ethereum trên lớp thực thi (L1) sẽ sụt giảm đáng kể, theo một phân tích số ETH được sinh ra kể từ sau bản cập nhật Eth2 giảm tới 90%.

Ở mức giá hiện tại có 54% số lượng Ethereum đang nắm giữ là có lời, các số liệu on-chain chỉ ra rằng các nhà đầu đầu tư đang nắm giữ ETH trong thời gian 18 tháng.

Sự cạnh tranh mạnh mẽ

Ethereum Dominance, một chỉ số đo thị phần của Ethereum so với toàn thị trường crypto cho thấy đang có xu hướng giảm, hiện tại chỉ số chỉ còn 18% so với mức đỉnh khi ETH đạt mức cao nhất mọi thời đại là 22.38%.

Ethereum Dominance từ đầu năm 2021 tới 5/2022. Dữ liệu: Tradingview

Trong cùng thời kỳ đó Bitcoin Dominance đã tăng tới 10% trong tháng 5, các đối thủ khác của Ethereum như Binance Coin (BNB) cũng tăng tới 20% trong tháng và tăng 15% so với BTC trong cùng thời gian.

Việc lo ngại bản cập nhật The Merge đã thể hiện rất rõ, trong thời gian qua khi Bitcoin đi ngang thì Ethereum và hầu hết altcoin lại đang cho thấy xu hướng điều chỉnh mạnh. Không chỉ Ether mà hàng loạt các altcoin top đầu như Cardano, Solana đều cho thấy xu hướng điều chỉnh mạnh.

4.6/5 - (85 bình chọn)

The post Ethereum phá vỡ mốc hỗ trợ giảm xuống mức thấp nhất hàng năm appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad