Elon Musk tung hô SpaceX chấp nhận Dogecoin - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Elon Musk, KOL trong làng crypto đã xác nhận rằng SpaceX sẽ chấp nhận Dogecoin làm phương tiện thanh toán.

SpaceX, công ty tư nhân khám phá không gian lớn nhất thế giới do Elon Musk điều hành dự đoán sẽ chấp nhận Dogecoin làm phương tiện thanh toán hàng hóa, theo lời Elon Musk. Ngoài SpaceX sẽ còn có Tesla cũng hỗ trợ.

“Có thể mua hàng hóa Tesla bằng Doge, sắp tới cả hàng hóa SpaceX cũng vậy,” Elon Musk đã chia sẻ trên twitter vào thứ 6.

Musk được ví như một KOLs (người có sức ảnh hưởng) của làng crypto khi vào mùa tăng trưởng 2021 vị tỷ phú này đã liên tục ca tụng và nâng đỡ Dogecoin khiến cho meme-coin này tăng gía tới 17,000% đạt mức ATH cao nhất mọi thời đại 0.7$. vốn hóa đạt gần 100 tỷ đô.

Sự kiện hy hữu khiến một meme-coin trở thành một top-coin đã khiến một xu hướng những coin “họ nhà chó” ra đời với mục đích không có gì khác ngoài những trò được ví như cờ bạc.

Kể từ đó tới nay cũng hơn một năm nhưng lòng tin của Musk vào Dogecoin cũng không thay đổi. Musk chưa hề công khai thông tin lượng Dogecoin mà mình nắm giữ nhưng theo một số suy đoán con số là rất lớn.

Ngay sau thông tin của Musk giá Dogecoin đã phản ứng khi tăng 8% từ mức giá 0.078$ lên tới 0.084$. Tuy nhiên có vẻ như việc shill quá đà cũng khiến động lực tăng giá không còn như trước nữa.

Biểu đồ giá Dogecoin trong ngày qua. Dữ liệu: CoinGecko

Vào tháng 12 năm ngoái Musk cũng một lần thông báo Tesla sẽ sớm chấp nhận Dogecoin như một kênh thanh toán hàng hóa, ngay sau đó giá đã tăng tới 20%. Sau thông báo hôm nay Musk sẽ biến cả SpaceX, Telsa và cả Starlink cũng sớm chấp nhận Dogecoin trong tương lai.

Musk được cho là idol của những người nắm giữ Doge khi lòng tin của tỷ phú này dành cho Dogecoin cao như núi thái sơn. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ TIME vào tháng 1, Musk cho rằng Dogecoin vượt trội hơn so với Bitcoin do có thể thực hiện một lượng lớn giao dịch cùng lúc.

Vào tháng 5 năm ngoái Musk đã đề xuất tăng tốc độ của Dogecoin “Lý tưởng nhất là tăng tốc độ của block Dogecoin lên 10X, tăng kích thước block lên 10x và chi phí giảm 100x”.

Tesla đã từng chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán và hiện công ty này cũng đang sở hữu hơn 43,200 Bitcoin, con số chỉ là dự đoán khi công ty này thông báo với SEC đã mua 1.5 tỷ đô Bitcoin vào giai đoạn tháng 2/2021.

Không rõ liệu Dogecoin sẽ được sử dụng để thanh toán hay được SpaceX hay Tesla chấp nhận hay không nhưng một điều đã được chứng minh là cộng động fomo của đồng coin này là cực lớn, biến động giá luôn khôn lường và rủi ro rất lớn, các nhà đầu tư cần thận trọng vì giá luôn theo “nhịp tweet” của Musk.

 

4.2/5 - (77 bình chọn)

The post Elon Musk tung hô SpaceX chấp nhận Dogecoin appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad