Cách tìm nhóm trên Telegram - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tìm nhóm trên Telegram

Share This

Nếu bạn đang muốn biết cách tìm nhóm trên Telegram và tham gia chúng thì bạn đã “hạ cánh” đúng chỗ rồi.

Trong bài này Trải Nghiệm Số sẽ giúp bạn tìm hiểu nhóm trên Telegram là gì, cách tham gia các nhóm trên Telegram khi có liên kết mời hay thậm chí là không có.

Các nhóm trên Telegram hiện tại ngày càng trở nên phổ biến tương tự như Facebook Group do Telegram đang dần là một ứng dụng nhắn tin đáng tin cậy dựa trên đám mây với tùy chọn mã hóa đầu cuối. Với tính năng Nhóm trên Telegram, bạn có thể sử dụng Telegram để gửi tin nhắn chỉ với một vài người hoặc với các nhóm lên đến 200.000 thành viên.

Có hai cách để tham gia một nhóm. Một là bằng cách nhấp vào một liên kết. Cách khác là tìm kiếm và tham gia một nhóm cụ thể.

Các loại nhóm trên Telegram

Tương tự Facebook Group, nhóm trên Telegram cũng có các mức độ riêng tư khác nhau bao gồm:

  • Nhóm công khai (Public Group): Đây là nhóm trò chuyện công khai hỗ trợ lên đến 100.000 thành viên. Vì là nhóm công khai nên bất cứ người dùng nào cũng có thể tìm ra nhóm này và đọc các thông tin được đăng trong group.
  • Nhóm riêng tư (Private Group): là nhóm trò chuyện do một cá nhân nào đó tạo ra, số lượng thành viên có thể lên đến 100.000 người. Người dùng Telegram thông thường không thể tìm kiếm được nhóm này mà phải được quản trị viên hoặc thành viên mời vào nhóm.
  • Nhóm siêu riêng tư: nhóm này cũng có sức chứa lên đến 100.00 thành viên. Tuy nhiên, nhóm này lại khác với nhóm riêng tư ở chỗ quản trị viên có thể ghim hoặc xóa tin nhắn và một số tác vụ khác. Để tham gia nhóm, bạn cần phải được mời vào bởi quản trị viên.

Cách tìm nhóm tên Telegram

Cách tham gia nhóm Telegram từ liên kết mời

  1. Để bắt đầu tìm nhóm trên Telegram, bạn phải có tài khoản Telegram. Bạn có thể tham gia một nhóm từ ứng dụng trên điện thoại hay ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Khi ai đó gửi cho bạn một liên kết, hãy nhấp vào liên kết đó. Nó sẽ bắt đầu bằng https://t.me/.
  2. Liên kết sẽ mở trong ứng dụng Telegram của bạn. Nhấn vào nút Join Group để tham gia.
    Cách tìm nhóm trên Telegram

Cách tìm nhóm tên Telegram mà không cần liên kết mời

Nhiều trang web và tổ chức có các nhóm và kênh công khai. Nhóm là một cuộc trò chuyện do một người hoặc một vài người điều hành, cho phép tối đa 200.000 thành viên.

  1. Để tìm một nhóm, nơi tốt nhất để bắt đầu là tìm kiếm trên web các nhóm phù hợp với sở thích của bạn. Ví dụ trang https://tdirectory.me/ là một tài nguyên tuyệt vời để tìm kiếm các nhóm.
    Cách tìm và tham gia nhóm Telegram mà không cần liên kết mời
  2. Khi bạn tìm thấy một nhóm mà bạn muốn tham gia, hãy nhấp vào nhóm đó và nhấp vào Join Group trên trang Giới thiệu của nhóm trong ứng dụng Telegram. Nếu đó là một nhóm riêng tư, bạn sẽ phải nhấp vào một liên kết yêu cầu được chấp thuận trước khi bạn có thể tham gia.
  3. Khi bạn đã được chấp thuận, nhóm sau đó sẽ hiển thị trong các cuộc trò chuyện Telegram của bạn.

Trên đây là các bước để bạn tìm nhóm tên Telegram. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn!

Ban biên tập Trải Nghiệm Số
Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Tác giả bài viết rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại để lại dưới phần bình luận bên dưới. Trải Nghiệm Số sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad