Cách kết nối AirPods với Windows 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách kết nối AirPods với Windows 11

Share This

Việc kết nối tai nghe AirPods với máy tính trước giờ có thể thực hiện qua Bluetooth nhưng nếu bạn chưa biết cách thực hiện để kết nối thì Trải Nghiệm Số sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Cách kết nối Airpods với Windows 11

Bước 1: Bạn mở Quick Settings bằng phím tắt Win + A hay bấm vào cụm biểu tượng Network và Volume.

Cách kết nối AirPods với Windows 11aTiếp theo, bạn bấm vào Bluetooth để bật rồi bấm chuột phải lên Bluetooth > chọn Go to Settings để mở cài đặt.

Bước 2: Cửa sổ mục Devices trong Settings hiện ra, bạn bấm nút Add device để thêm thiết bị kết nối.

Cách kết nối AirPods với Windows 11bBước 3: Trong cửa sổ Add a devices, bạn bấm chọn vào Bluetooth.

Cách kết nối AirPods với Windows 11cBước 4: Bạn mở nắp AirPods của bạn và bấm giữ nút nằm trên vỏ. Đèn sẽ chuyển sang màu trắng và bắt đầu nhấp nháy.

Cách kết nối AirPods với Windows 11gĐiều đó có nghĩa là AirPods của bạn hiện có thể phát hiện được đối với Windows 11. Lưu ý là cả hai tai nghe AirPods đều phải nằm trong hộp đựng trong quá trình ghép nối.

Bước 5: Bây giờ, trên giao diện Add a device sẽ xuất hiện tên thiết bị AirPods.

Cách kết nối AirPods với Windows 11dNếu không thấy thì cuộn xuống để tìm và bấm vào nó để kết nối. Thành công, bạn có thể bắt đầu nghe nhạc , tham gia cuộc gọi điện video hoặc chơi trò chơi và âm thanh sẽ được chuyển đến AirPods của bạn.

Windows 11 (Build 22526 trở lên, kênh Dev) đã hỗ trợ giọng nói băng rộng của Apple, nhờ vậy bạn sẽ có được chất lượng giọng nói vượt trội trên Windows 11 với AirPods.

Cách kết nối AirPods với Windows 11fLưu ý: Nếu không nghe được âm thanh thì bạn mở lại Quick Settings > bấm biểu tượng mũi tên tại thanh trượt âm lượng. Sau đó, bạn bấm vào tên tai nghe AirPods của mình để khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad