Bitcoin tiếp tục đánh mất mốc 40,000$ do những ảnh hưởng từ thị trường chứng khoán - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bitcoin tiếp tục đánh mất mốc 40,000$ do những ảnh hưởng từ thị trường chứng khoán

Share This

Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác đã không giữ được mức giá tăng ổn định khi liên tục bị giảm điểm từ những lo ngại triển vọng tăng trưởng kinh tế kém cũng như tình hình lạm phát tăng phi mã tại khắp các quốc gia trên thế giới.

Chứng khoán Mỹ bắt đầu phiên giao dịch đã quay đầu giảm điểm, dẫn đầu là chỉ số S&P 500 đã giảm 1.5%, tiếp theo là chỉ số Down Jones giảm 1.21%. Sự sụt giảm kéo dài từ thị trường chứng khoán Mỹ được coi là nguồn cơn của đợt giảm giá lâu dài của hầu hết các mã trên thị trường crypto.

Triển vọng tăng trường kinh tế ảm đạm cùng mối lo ngại về tình hình lạm phát tăng phi mã và chính sách mới từ FED có thể tăng lãi suất lên mức 0.5% vào giữa tháng 5 nhằm kìm hãm lạm phát là những lý do khiến thị trường chứng khoán quay đầu.

Thị trường crypto đã có mối tương quan chặt chẽ hơn với thị trường chứng khoán, thật không khó hiểu khi các chỉ số chứng khoán giảm điểm đã kéo theo thị trường crypo đều đảo chiều theo.

Biến động giá Bitcoin một tuần qua. Dữ liệu: CoinGecko

Đầu ngày hôm nay, Bitcoin và Ethereum đều nhận được mức tăng lần lượt là 5% và 7% nhưng chỉ tới cuối ngày Bitcoin đã sụt giảm tới -2.4% hiện đang giao dịch quanh mức 38,584$ tại thời điểm viết bài.

Etherum giảm 1.6% trong ngày hôm nay và giảm gần -8% trong tuần qua, hiện Ethereum đang giao dịch quanh mức 2,881%.

Top 12 đồng coin theo giá trị vốn hóa. Dữ liệu: CoinGecko

Xét chung tổng vốn hóa thị trường giảm 1% hiện còn ở mức  1,884,034,304%

Động lực tăng giá của Bitcoin?

Tin tức đáng chú ý nhất có lẽ là việc Elon Musk mua lại Twitter ngày hôm nay với giá 44 tỷ USD. 

“Tự do ngôn luận là nền tảng của một nền dân chủ đang hoạt động và Twitter là thị trấn kỹ thuật số nơi các vấn đề quan trọng đối với tương lai của nhân loại được tranh luận”, Musk nói sau tin tức và nói thêm: “Twitter có tiềm năng to lớn, tôi mong muốn được hợp tác với công ty và cộng đồng người dùng để mở khóa những hạn chế”.

Những tin tức có vẻ tích cực trong đầu ngày nhưng tới cuối ngày nó đã không giữ được sức hút nữa, giá đã quay đầu giảm theo biến động trên thị trường chứng khoán Mỹ. Bitcoin đã liên tiếp giảm điểm từ đầu tuần, tính từ đầu năm Bitcoin vẫn giữ xu hướng đi ngang, đáng lo ngại gần đây Bitcoin đã đánh mất nhiều mức hỗ trợ mạnh về mặt tâm lý như 40,000$. Không rõ xu hướng biến động giá sẽ ra sao trong thời gian tới.

Tổng hợp

4.2/5 - (63 bình chọn)

The post Bitcoin tiếp tục đánh mất mốc 40,000$ do những ảnh hưởng từ thị trường chứng khoán appeared first on Tạp chí Crypto.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad