APK.Support: Tải tệp cài đặt APK của ứng dụng, trò chơi Android - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

APK.Support: Tải tệp cài đặt APK của ứng dụng, trò chơi Android

Share This

Khi bạn muốn cài đặt ứng dụng hay trò chơi nào đó trên Android thì phải thông qua Google Play. Đây là cách cài đặt chính thức và an toàn cho thiết bị, nhưng bạn vẫn có thể cài đặt từ bên ngoài, từ tệp APK có sẵn.

Việc cài đặt từ bên ngoài giúp bạn giải quyết vấn đề ứng dụng hay trò chơi trên Google Play không hỗ trợ khu vực, quốc gia của bạn. Có khá nhiều tiện ích hỗ trợ bạn tải ứng dụng, trò chơi Android mà cụ thể tệp APK của chúng.

Trong bài viết này, Trải Nghiệm Số xin giới thiệu APK.Support, một dịch vụ mới không chỉ hỗ trợ tải tệp APK mà cung cấp nhiều thông tin về ứng dụng, trò chơi đó.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần sao chép URL của ứng dụng, trò chơi Android muốn tải trên Google Play.

APK.Support 1

Hoặc bạn có thể lấy phần package name của ứng dụng đó, phần nằm sau id= trong URL. Thí dụ: người viết muốn tải ứng dụng trình duyệt Brave và nó có URL https://ift.tt/2dV5bMF thì gói tên ứng dụng sẽ là com.brave.browser.

Bước 2: Bạn mở trình duyệt, truy cập vào APK.Support.

APK.Support 2

Bước 3: Bạn dán URL hay tên gói ứng dụng vào hộp Package Name or Google Play URL.

APK.Support 3

Tiếp theo, bạn có thể chọn lại quốc gia, phiên bản Android, loại thiết bị, DPI, ngôn ngữ của ứng dụng. Nhưng người viết thấy bạn giữ nguyên lựa chọn mặc định Default sẽ tốt hơn nếu không có thông tin.

Bước 4: Bạn bấm nút Generate Download Link.

Bước 5: Khi lấy link tải thành công, bạn được cung cấp thông tin thêm về ứng dụng/trò chơi và liên kết tải xuống.

APK.Support 4

Khi tải, bạn chọn tệp có tên trùng package name và đuôi APK. Bạn có thể tải tất cả các tệp trong danh sách tải trong tệp zip nếu muốn.

Bên cạnh hỗ trợ tải tệp APK thì APK.Support còn có sẵn hàng vạn ứng dụng, trò chơi có sẵn trên trang web mà bạn có thể tìm kiếm và tải xuống tệp APK của chúng.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad