Cách bật xác thực hai bước trên Instagram - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách bật xác thực hai bước trên Instagram

Share This

Instagram hiện là mạng xã hội và nền tảng chia sẻ hình ảnh được sử dụng nhiều nhất trên mạng. Trên nền tảng này, bạn có thể chia sẻ ảnh, video và trao đổi tin nhắn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Ứng dụng Instagram dành cho AndroidiOS cung cấp xác thực hai yếu tố với hai tuỳ chọn là dùng ứng dụng Authenticator và thông qua Whatsapp.

Các bước sử dụng WhatsApp để xác thực hai yếu tố trên Instagram

Instagram gần đây đã thông báo rằng họ sẽ cho phép người dùng sử dụng WhatsApp làm xác thực hai yếu tố. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng WhatsApp cho 2FA, bạn cần làm theo một số bước đơn giản được đưa ra dưới đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của bạn. Tiếp theo, chạm vào ảnh hồ sơ và sau đó bấm vào biểu tượng ba đường ngang.

Bước 2: Chọn Settings > Security > Two-Factor Authentication.

Bước 3: Trong trang Two-Factor Authentication, bạn có thể chọn mục Authentication App để tạo mã 6 số qua các app như Google Authenticator khá đơn giản. Tuy nhiên trong bài này mình sẽ dùng thử WhatsApp nên mình chọn tuỳ chọn Whatsapp.

Các bước sử dụng WhatsApp để xác thực hai yếu tố trên Instagram

Bước 4: Bây giờ, bạn sẽ được yêu cầu nhập số WhatsApp của mình. Nhập số WhatsApp của bạn và nhấn vào nút Next.

Các bước sử dụng WhatsApp để xác thực hai yếu tố trên Instagram

Bước 5: Bạn sẽ nhận được mã gồm 6 chữ số từ tài khoản doanh nghiệp Instagram chính thức trên WhatsApp của bạn. Nhập mã trên ứng dụng Instagram và nhấn vào nút Next.

Vậy là xong. Bây giờ Instagram sẽ gửi cho bạn mã đăng nhập vào tài khoản WhatsApp của bạn khi bạn đang đăng nhập.

Hướng dẫn này là tất cả về cách sử dụng WhatsApp để xác thực hai yếu tố trên Instagram. Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn!

Ban biên tập Trải Nghiệm Số
Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Tác giả bài viết rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại để lại dưới phần bình luận bên dưới. Trải Nghiệm Số sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad