5 ưu thế vượt trội của giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

5 ưu thế vượt trội của giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting

Share This

Khác với những ứng dụng họp trực tuyến khác bị giới hạn thời gian và chức năng, giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting sở hữu những tính năng đa dạng, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều mô hình quản lý…

Lựa chọn đáng giá trong thời đại số và trước đại dịch Covid-19

Giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting là một sản phẩm trong bộ MobiFone Smart Office - bộ sản phẩm “make in ViệtNam” chính hiệu đã được nhiều chuyên gia công nghệ và đối tác đánh giá cao và tin dùng.

Giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ, tối ưu hoá mọi nhu cầu của khách hàng. Người dùng có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới, chỉ cần một thiết bị thông minh được kết nối Internet là đã có thể tham gia mọi cuộc họp với giải pháp công nghệ này.

DN chọn MobiFone Meeting sẽ có trải nghiệm khác biệt khi không chỉ dễ dàng tổ chức các cuộc họp nội bộ, trao đổi với đối tác/khách hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, không phải cài đặt bất kỳ một phần mềm phức tạp nào; mà giải pháp này còn hỗ trợ với hầu hết mọi thiết bị đầu cuối, từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, PC và trên những hệ điều hành phổ biến được sử dụng hiện nay như Windows, iOS, Android.

{keywords}

5 ưu điểm nổi bật

DN sử dụng MobiFone Meeting có thể tổ chức họp trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị mà không cần yêu cầu phần cứng họp chuyên dụng, cùng với khả năng kết nối hơn hàng trăm điểm cầu, dung lượng cloud lớn, dễ dàng sử dụng, tính bảo mật cao, chất lượng hình ảnh chuẩn HD…

Các chuyên gia công nghệ đã chỉ ra 5 ưu điểm nổi bật mà giải pháp này mang lại cho khách hàng.

Chất lượng ổn định: Với thuật toán tối ưu âm thanh, hình ảnh dựa trên đường truyền của thiết bị đầu cuối, MobiFone Meeting giúp trải nghiệm họp của người dùng được đảm bảo ổn định, xuyên suốt trong suốt quá trình họp. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh điểm cầu lên tới HD cũng như cài đặt background cho điểm cầu giúp cho các buổi họp diễn ra hiệu quả hơn.

Tối ưu chi phí: Khách hàng dễ dàng tổ chức những buổi họp nhỏ đến lớn, các buổi tư vấn sản phẩm cho khách hàng, họp mặt đối tác ở xa mà không cần tốn chi phí tổ chức, thuê địa điểm, chi phí cho khách mời, hay thậm chí các chi phí thiết bị phần cứng họp trực tuyến đắt tiền. Điều này cũng góp phần tiết kiệm chi phí đáng kể cho DN, tổ chức.

Tiện lợi: Với tính năng tạo cuộc họp với tên, mật khẩu và người quản trị, DN sử dụng dễ dàng chỉ với vài cú click chuột đã có thể hoàn toàn nối được tất cả mọi thành viên trên mọi miền đất nước. Chỉ cần có liên kết hoặc mã cuộc họp là toàn bộ quý đối tác, khách hàng hay nhân viên đều có thể tham gia vào cuộc họp nhanh chóng mà không cần cài đặt phần mềm phức tạp, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Trò chuyện dễ dàng: Người dùng có thể trò chuyện với nhau thông qua ứng dụng chat chung và cả chat riêng trong suốt quá trình họp, dễ dàng trao đổi mọi thông tin riêng tư thuận lợi mà không cần phải sử dụng các ứng dụng khác. 

An toàn, bảo mật: Hệ thống server được đặt tại Data Center của MobiFone ở Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật an ninh mạng trong và ngoài nước, cùng với các cơ chế bảo mật phòng họp, ứng dụng, các cuộc họp của khách hàng luôn được MobiFone chú trọng đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức cao nhất giúp các DN an tâm về thông tin nội bộ của mình.

{keywords}

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hữu ích khác như cài đặt, quản lý camera thành viên, chia sẻ, thống kê diễn giả, chia sẻ livestream, nhúng cuộc họp,…

Nền tảng quản trị hợp nhất để chuyển đổi số toàn diện

{keywords}

MobiFone Meeting là giải pháp thuộc bộ giải pháp MobiFone Smart Office cung cấp một nền tảng quản trị hợp nhất giúp các DN, tổ chức và cơ quan chính phủ chuyển đổi số một cách toàn diện.

Bộ sản phẩm có 4 phân hệ chính. Phân hệ thứ nhất là văn phòng điện tử eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như: quản lý văn bản MobiFone eOffice, quản lý công việc, quản lý hành chính, lưu trữ dữ liệu và các công cụ hỗ trợ công tác hội họp như điều hành cuộc họp MobiFone eCabinet, hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting.

Phân hệ thứ hai là quản trị nhân sự eHRM với các sản phẩm hỗ trợ toàn diện công tác quản lý nhân sự từ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin nhân sự, quản lý chấm công, quản lý tính lương, quản lý KPI.

Phân hệ thứ ba là giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện, giao tiếp nội bộ.

Phân hệ thứ tư là quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, quản lý dự án đầu tư, giúp DN dễ dàng quản trị các nguồn lực của mình. Bên cạnh kiến trúc trên, bộ sản phẩm MobiFone Smart Office cũng không ngừng được cải tiến, nâng cấp để phục vụ người dùng ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của thị trường.

Cơ hội dùng 3 tháng miễn phí giải pháp MobiFone Meeting

Nhằm chung tay hỗ trợ DN vượt khó mùa dịch, từ nay đến hết 31/12/2021, MobiFone ra mắt chương trình sử dụng miễn phí giải pháp MobiFone Meeting lên đến ba tháng cho DN, cơ sở, tổ chức. Trong thời gian này, các DN, đơn vị được sử dụng không giới hạn tính năng, thời gian họp.

Đại diện MobiFone nhấn mạnh, giải pháp MobiFone Meeting không chỉ mang lại lợi thế về tiết kiệm thời gian, chi phí tổ chức hội họp cho DN mà còn giúp các DN đảm bảo công tác phòng chống dịch trong giai đoạn dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đăng ký sử dụng giải pháp: https://ift.tt/3FXzYqm . Hotline: 0936.110.116.

Ngọc Minh

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad