Spine là gì? Cách chơi giả lập PS4 bằng Spine - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Spine là gì? Cách chơi giả lập PS4 bằng Spine

Share This

Giả lập PlayStation 4 vẫn còn trong giai đoạn sơ khai và chúng ta có thể mất nhiều năm nữa để các trò chơi PS4 hoàn toàn có thể chơi được trên PC của bạn. Mới đây, một trình giả lập PS4 đang phát triển chỉ dành cho Linux có tên Spine đã cho thấy một số tiến bộ đáng kể với bản beta mới nhất có thể chạy một số trò chơi. Dĩ nhiên trình giả lập vẫn còn nhiều lỗi, nhưng nó cũng chỉ mới được phát triển trong hơn hai năm, danh sách các tựa game xuất hiện trong trò chơi bắt đầu được mở rộng hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể mong đợi.

Spine đang được phát triển ở chế độ riêng tư và tạm thời là mã nguồn đóng, nhưng một gói flatpak của trình giả lập đã được phát hành trở lại vào năm 2019 cùng với một video trên YouTube giới thiệu một số tựa game chạy tốt, chẳng hạn như Stardew Valley và Megaman Legacy Collection.

Trong hai năm kể từ lần phát hành cuối cùng đó, Spine đã cải thiện rất nhiều, mặc dù nhiều tựa game 3D lớn hơn và phức tạp hơn vẫn không thể chơi được.  Nhưng chúng ta có thể thấy trình giả lập đã được cải thiện như thế nào nhờ vào bản beta Linux mới gần đây đã được chia sẻ trực tuyến (với sự cho phép của nhà phát triển). Phần lớn trong số 1.000 trò chơi đã được thử nghiệm không hoạt động; khoảng 45% trò chơi được thử nghiệm chỉ lên được màn hình giới thiệu và chỉ khoảng 35% trong số đó sẽ đưa bạn vào tới phần gameplay.

Ngoài ra, phần lớn các trò chơi hoạt động là các tựa game 2D. Còn các tựa game phức tạp như Marvel’s Spider-Man hay Persona 5 vẫn chưa thể chạy được. Tuy nhiên, Spine là một trình giả lập PS4 đầy hứa hẹn. Lưu ý để sử dụng được Spine, bạn sẽ cần một PS4 bị hack để kéo một số file quan trọng đã được giải mã để Spine hoạt động và bạn cũng sẽ cần một PS4 bị hack để render các trò chơi của mình (nghe hơi sai sai nhỉ!!!).

Tải xuống Spine

Về lý do tại sao trình giả lập chỉ dành cho Linux, đó là vì đó là những gì nhà phát triển sử dụng trên PC chính của họ. Nhà phát triển có kế hoạch phát hành mã nguồn cho trình giả lập trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad