Microsoft úp mở phiên bản Windows 11 trên chip Apple M1 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Microsoft úp mở phiên bản Windows 11 trên chip Apple M1

Share This

Nếu bạn đang theo dõi tin tức về phiên bản hệ điều hành mới nhất của Microsoft, bạn sẽ chỉ biết về sự phiền phức về yêu cầu phần cứng, đặc biệt là nhu cầu về TPM 2.0.

Nhưng trong khi người dùng PC còn dang bối rối kiểm tra xem liệu hệ thống của họ có đạt tiêu chuẩn hay không hay đã đến lúc đầu tư vào một chiếc máy tính mới, thì nhiều người dùng Mac lại càng mờ mịt hơn về khả năng chạy Windows 11 trên phần cứng của Apple. Hiện nay chỉ mới có giải pháp chạy Windows 11 trên Parallels 17. Mới đây, Microsoft đã lên tiếng về Windows 11 trên chip M1.

Phát biểu với tờ Register, một phát ngôn viên của Microsoft đã đưa ra thông tin đáng thất vọng – nhưng không ngạc nhiên – rằng việc chạy Windows 11 trên chip Apple M1 “không phải là một hình thức được hỗ trợ”.

Đây sẽ là một tin xấu đối với những ai thích dùng song song Windows 11 và macOS. Hiện tại, một trong những công cụ ảo hóa phổ biến nhất, Parallels Desktop, đã ra mắt phiên bản 17. Mọi thứ đang hoạt động trơn tru cho những người sử dụng chạy các bản dựng Insider của Windows 11 trên Apple silicon, nhưng mới đây một bản beta dành cho nhà phát triển bắt đầu có vấn đề lỗi tương thích phần cứng. Ngay sau đó nó đã được khắc phục trong Parallels Desktop 17.0.1, nhưng không có gì đảm bảo rằng điều tương tự sẽ không xảy ra nữa.

Vì vậy, có vẻ như cách duy nhất để chắc chắn rằng bạn sẽ có thể chạy Windows 11 là chuẩn bị sẵn một PC hoàn toàn tương thích để cài đặt hệ điều hành mới này.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad