iOS 15 RC có gì mới? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Hôm nay, Apple đã ra mắt phiên bản release candidate của iOS và iPadOS 15 cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm.

Các nhà phát triển đã đăng ký cài profile cho iOS và iPadOS beta từ Apple Developer Center đều đã có thể cập nhật bản beta bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

iOS 15 là một bản cập nhật lớn giới thiệu một loạt các tính năng mới tập trung vào việc giảm thiểu phiền nhiễu và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và gia đình.

FaceTime có giao diện được cải tiến với các tính năng SharePlay mới để nghe nhạc, xem video và chia sẻ màn hình của bạn với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Tính năng Focus cho phép bạn tạo các chế độ thông báo tùy chỉnh để ẩn các ứng dụng và thông báo không liên quan khi bạn đang làm những việc như làm việc hoặc dành thời gian cho gia đình để bạn có thể tập trung tốt hơn vào hoạt động hiện tại và có một bản tóm tắt thông báo mới bỏ ưu tiên ít quan trọng hơn thông báo để bạn không bị ngập tràn thông tin liên tục.

Safari đã được thiết kế lại với giao diện mới di chuyển Thanh tab xuống cuối giao diện (có tuỳ chọn giao diện cũ), ngoài ra nó hiện hỗ trợ Tab Groups để cải thiện tổ chức và các tiện ích mở rộng có thể được sử dụng trong Safari dành cho thiết bị iOS.

Spotlight tốt hơn, mang lại nhiều kết quả tìm kiếm phù hợp hơn. ‌Ứng dụng Photos‌ có thể xác định các địa danh, sách, thực vật và vật nuôi, vì vậy bạn có thể chụp nhanh ảnh của một loại cây và nhận thông tin về cây đó có thể là gì.

Apple cũng đã thêm nhiều cải tiến về quyền riêng tư, chẳng hạn như báo cáo Quyền riêng tư của ứng dụng mới sắp có trên ‌iPhone‌ sẽ cho bạn biết tần suất các ứng dụng truy cập vào thông tin nhạy cảm như vị trí của bạn,…

Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về mọi thứ mới trong ‌iOS 15‌, mời bạn xem thêm bài viết này.

iOS 15‌, ‌iPadOS 15‌, tvOS 15 và watchOS 8 sẽ được phát hành chính thức vào 0h ngày Thứ Ba, 21 tháng 9 (theo giờ Việt Nam).

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad