Cách tìm hình ảnh món ăn trong thực đơn bằng Cibo - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách tìm hình ảnh món ăn trong thực đơn bằng Cibo

Share This

Nếu là người thường đi ăn nhà hàng, quán ăn thì bạn nên sở hữu Cibo. Một ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị iOS có khả năng tìm kiếm hình ảnh cho các món ăn trong thực đơn bằng cách quét tên món ăn và hiển thị kết quả trên Google, Bing. Đơn giản phải không nào, với Cibo bạn không còn phải khó khăn tìm kiếm từng món ăn mà mình chưa biết.

Cibo tương thích iOS 14.0 trở lên, dung lượng 3.1 MB. Bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới để cài đặt ứng dụng.

‎Cibo - Visual Menu Translator (Free+, App Store) →

Lần đầu sử dụng, bạn cấp phép cho Cibo được phép truy cập camera. Bạn cần đồng ý để Cibo có thể quét văn bản trên thực đơn.

Cibo 2

Bây giờ, bạn đua màn hình camera trên ứng dụng lên menu để Cibo nhận dạng tên các món ăn. Ứng dụng chỉ nhận dạng tốt tên tiếng Anh, không dấu. Các món ăn nào mà phát hiện được sẽ hiển thị lần lượt trong danh sách. Nếu không gian quá tối thì bạn bấm biểu tượng flash để bật đèn.

Cibo 4

Nhận dạng xong tên món ăn, bạn bấm vào tên món ăn muốn xem hình để mở kết quả tìm kiếm trên Google ngay từ giao diện Cibo. Thậm chí, bạn có thể truy cập trang web món ăn hay chuyển sang ứng dụng khác. Tùy vào vị trí cài đặt trên thiết bị mà ứng dụng trả kết quả theo ngôn ngữ địa phương. Bạn vuốt sang trái, phải để xem hình ảnh các món ăn khác.

Cibo 5

Phần Settings (bấm biểu tượng bánh răng cưa) của Cibo cho phép bạn thay đổi màu sắc màu nhận dạng tên món ăn khi quét, dịch vụ tìm kiếm mặc định (Google hay Bing), bật tắt nhận dạng văn bản chính xác (Accurate Text Recognition).

Cibo 3

Lưu ý: Nếu Cibo nhận sai tên món ăn thì bạn có thể chỉnh sửa trong hộp nhập văn bản, bạn xóa tên trong hộp tìm kiếm và nhập tên mới để tìm kiếm ngay.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad