Cách đóng băng màn hình của bạn trên Google Meet - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách đóng băng màn hình của bạn trên Google Meet

Share This

Có thể bạn tự hỏi “đóng băng” là gì khi mà chỉ cần tắt camera đi? Đôi khi có thể có cuộc họp bạn không tắt camera được vì lý do gì đó, lúc này có thể bạn cần đến tính năng này. Nó có thể khiến họ nghĩ rằng đó là sự cố mạng và bạn đang bị treo máy? Hoặc bạn cần phải bước đi, hoặc làm việc khác trong giây lát và không muốn những người khác trong cuộc họp biết? Đóng băng màn hình của bạn sẽ làm được điều đó!

Và không ai có thể nghi ngờ điều này trừ khi bạn nói với họ vì không ai có quyền kiểm soát kết nối internet của họ.

Tất cả những gì bạn cần để đóng băng màn hình trong Google Meet là một tiện ích mở rộng đơn giản của Chrome có tên là Visual Effects for Google Meet. Bạn có thể nhấp vào đây hay liên kết dưới để tải về và cài vào trình duyệt.

Visual Effects for Google Meet (Free, Chrome Web Store) →

Tiện ích này sẽ sẵn sàng để sử dụng cho các cuộc họp Google Meet trong tương lai của bạn. Nếu bạn đã tham gia cuộc họp, bạn cần tải lại trang để tiện ích mở rộng hoạt động. Bạn sẽ phải tham gia lại cuộc họp sau đó. Nhưng phần mở rộng sẽ bắt đầu hoạt động.

Tiện ích mở rộng Visual Effects cho Google Meet có rất nhiều tính năng thú vị như màn hình màu xanh lá cây, đảo ngược, pixelate, v.v. Và một trong số đó là hiệu ứng Freeze.

Cách đóng băng màn hình của bạn trên Google Meet

Thanh công cụ mở rộng sẽ xuất hiện ở bên trái cửa sổ cuộc họp. Nó sẽ là một thanh công cụ trống màu trắng cho đến khi bạn truy cập vào nó và sau đó, nó sẽ mở rộng ra màn hình. Cuộn xuống và tìm tùy chọn cho Freeze và chọn nó. Màn hình của bạn sẽ đóng băng ngay lập tức. Nhấp lại vào hộp kiểm để bỏ chọn hiệu ứng và mở màn hình của bạn.

Việc đóng băng màn hình có thể rất hữu ích trong các cuộc họp, nhất là khi bạn thực sự cần rời khỏi màn hình nhưng không thể để người khác biết. Hy vọng thủ thuật này sẽ giúp ích cho bạn!

Lời cảm ơn
Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Mình rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết được chia sẻ ở trên và sẽ rất vinh dự nếu Trải Nghiệm Số có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào khác của bạn bên dưới bình luận. Xin vui lòng chia sẻ phần của bạn trong phần bình luận.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad