Cách xoá dữ liệu được lưu trong Google Assistant - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cách xoá dữ liệu được lưu trong Google Assistant

Share This

Nếu bạn theo dõi tin tức công nghệ, bạn có thể đã nghe nói về những lo ngại về quyền riêng tư đối với trợ lý giọng nói. Nhiều công ty ghi lại các cuộc trò chuyện của người dùng với trợ lý ảo của họ và một số công ty thuê các nhà thầu bên thứ ba để lắng nghe những cuộc trò chuyện đó với mục tiêu nâng cao hơn nữa khả năng của trợ lý.

Sau khi tin tức nổ ra, cùng với những người khác, Google đã tiến hành và thực hiện các hành động cần thiết để giải quyết các mối lo ngại về quyền riêng tư của người dùng. Công ty đã tạm dừng việc nghe đoạn ghi âm của con người và một số thậm chí đã ngừng ghi lại quá trình chuyển đổi trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra hiện tại Google có cung cấp một tùy chọn cho “chị trợ lý” này mà bạn nên tham khảo qua. Nếu bạn sử dụng Trợ lý Google thì đây là cách bạn có thể kiểm tra cài đặt ghi âm cuộc trò chuyện của trợ lý và đặt nó cho phù hợp.

Tắt bản ghi của Trợ lý Google

Sau phản ứng dữ dội từ cơ sở người dùng và phương tiện truyền thông, Google cùng với Apple đã tạm dừng việc nghe các bản ghi âm cuộc trò chuyện của trợ lý.

Mặc dù không có người nào đang nghe bản ghi âm của bạn vào lúc này, nhưng các cuộc trò chuyện của bạn có thể được Google thu thập dựa trên cài đặt của bạn.

Để kiểm tra điều đó, hãy truy cập trang Điều khiển hoạt động trong tài khoản Google của bạn. Trên trang này, bạn sẽ thấy một phần dành cho Hoạt động trên web và ứng dụng. Bạn hãy tìm mục Kèm theo bản ghi âm thanh và tắt mục này đi.

Cách xoá dữ liệu được lưu trong Google Assistant

Lưu ý trang này bạn cũng có thể truy cập trên điện thoại thông minh của mình. Nếu bạn không thể tìm thấy phần Kèm theo bản ghi âm thanh có nghĩa là bản ghi âm cuộc hội thoại không được bật trên tài khoản của bạn.

Xóa tất cả các bản ghi của Trợ lý Google

Cũng từ trang trên, bạn nhấp vào tùy chọn Quản lý hoạt động.

Cách xoá dữ liệu được lưu trong Google Assistant

Trong giao diện mới, bạn có thể chọn xoá hoạt động theo và chọn khung thời gian để xoá.

Cách xoá dữ liệu được lưu trong Google Assistant

Trên đây là cách bạn có thể tắt các bản ghi của Google Assitant trên tài khoản Google của mình và xóa tất cả các bản ghi. Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn rằng không ai đang nghe cuộc trò chuyện của bạn với trợ lý và bạn có quyền riêng tư khi sử dụng Trợ lý Google trên các thiết bị của mình.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad