iOS 15 beta 4 có gì mới? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

iOS 15 beta 4 có gì mới?

Share This

Sau hai tuần kể từ thời điểm phát hành iOS 15 Beta 3, Apple đã phát hành iOS 15 và iPadOS 15 Beta 4 cho các nhà phát triển ngày hôm nay.

Vì hiện tại iOS 15, iPadOS 15 và macOS Monterey vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nên có rất nhiều tính năng và thay đổi mới trong các phiên bản beta.

Bản beta thứ ba của iOS 15, iPadOS 15 và macOS Monterey đã mang đến rất nhiều thay đổi bao gồm chế độ xem tab Safari mới, màn hình giới thiệu trên App Store,… iOS 15 và iPadOS 15 beta 4 mang lại rất nhiều tính năng và sửa lỗi quan trọng.

Dưới đây là danh sách tất cả các tính năng và thay đổi của iOS 15 Beta 4 theo các trang chia sẻ:

Tiếp tục chỉnh giao diện người dùng Safari

Nếu bạn có xài iOS 15 các bản beta đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ rất khó chịu khi dùng trình duyệt này. Apple đã chỉnh sửa nhiều lần và ở bản beta thứ 4, Apple công bố Safari được thiết kế lại với rất nhiều tính năng.

Bản iPadOS 15 beta hôm nay mang các tab kiểu macOS Monterey vào iPad. Mặt khác, Safari của iOS 15 beta 4 cũng bao gồm một số thay đổi. Nút Share nằm bên cạnh thanh địa chỉ. Nút Refresh cũng không còn bị ẩn và nằm trong thanh địa chỉ bên cạnh địa chỉ của trang web.

Hỗ trợ MagSafe Battery Pack

Apple đã công bố MagSafe Battery Pack mới cho iPhone 12 vào tuần trước. Phụ kiện đòi hỏi thiết bị phải cài iOS 14.7 trở lên để hoạt động. Với iOS 15 thì bản beta 4 đã chính thức được hỗ trợ với một biểu tượng mới cho pin trong widget.

Hỗ trợ MagSafe Battery Pack

Biểu tượng thông báo mới trong cài đặt, thông báo khi chia sẻ màn hình

Apple đã thay đổi biểu tượng Thông báo trong ứng dụng Cài đặt trên iOS 15 beta 4. Hơn nữa, Apple đã thêm một cài đặt mới để không hiển thị thông báo khi điện thoại ở chế độ Chia sẻ màn hình.

Biểu tượng thông báo mới trong cài đặt

Biểu tượng máy ảnh trên màn hình khóa mới

Apple đã thay đổi một chút biểu tượng Máy ảnh trong Màn hình khóa trong iOS 15 beta 4. Trong biểu tượng mới, nút chụp máy ảnh bên trái đã bị loại bỏ, vòng trung tâm đã được làm dày hơn một chút và ‘chấm’ đèn flash cũng được làm dày hơn. một chút.

Biểu tượng máy ảnh trên màn hình khóa mới

Chia sẻ Focus trong Danh bạ

Trong iOS 15 beta 4, Apple đã thêm một tính năng mới vào ứng dụng Danh bạ. Bây giờ, bạn có thể chọn bất kỳ liên hệ nào và bật tùy chọn chia sẻ trạng thái Focus của bạn với họ hoặc không.

Thiết kế lại App Store

App Store cuối cùng đã nhận được thiết kế iOS 15. Giao diện người dùng App Store mới trông ngang bằng với các ứng dụng iOS 15 khác, với các cạnh tròn và các phần riêng biệt cho từng tùy chọn tài khoản.

Live Text cho máy Mac dựa trên Intel

Mặc dù không phải là tính năng iOS 15 beta 4 hoặc iPadOS 15 beta 4, nhưng Apple đã thực hiện một thay đổi quan trọng trong macOS Monterey beta 4. Công ty đã kích hoạt tính năng Live Text cho các máy Mac chạy chip Intel, vốn hiện chỉ giới hạn cho các máy Mac dựa trên Apple M1.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thử iOS 15 beta 4, hãy tham khảo bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad