Top 5 phần mềm gỡ cài đặt trên máy tính tốt nhất - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Top 5 phần mềm gỡ cài đặt trên máy tính tốt nhất

Share This

Đôi khi, bạn có thể nhận được thông báo cho biết rằng không thể gỡ cài đặt phần mềm hoặc đã gỡ rồi nhưng không rõ đã ổn chưa.

Nếu bạn có một số phần mềm muốn xóa hoàn toàn khỏi PC và muốn đảm bảo rằng mọi thứ đã được xoá hoàn toàn, để làm được thì các trình gỡ cài đặt phần mềm có thể trợ giúp.

Các công cụ uninstall này sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn và loại bỏ mọi dấu vết cuối cùng của phần mềm không mong muốn. Và hơn thế nữa hầu hết các ứng dụng này đều miễn phí.

Cách chọn một trình gỡ cài đặt an toàn và hiệu quả

Trình gỡ cài đặt (Uninstall software) tốt có thể xóa tất cả dấu vết của phần mềm không mong muốn khỏi PC của bạn. Chúng sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn và xóa mọi tệp, thư mục, lối tắt, registry và tệp tạm thời.

Sử dụng một trình gỡ cài đặt thích hợp có hai lợi ích lớn. Thứ nhất, nó xóa các tệp không cần thiết chiếm dung lượng trên ổ cứng của bạn và có khả năng làm chậm mọi thứ. Thứ hai, nó đảm bảo rằng các tệp cũ, không mong muốn sẽ không gây ra sự cố khi bạn tải xuống phần mềm mới có thể không tương thích.

Trong bài viết này, mình giới thiệu 5 trình gỡ cài đặt miễn phí hàng đầu cho PC và máy tính xách tay Windows và giải thích lý do tại sao chúng tốt.

IObit Uninstaller 

Ưu điểm

  • Quét sâu
  • Tìm tất cả các tệp và liên kết cũ bị hỏng
  • Quét trình duyệt
  • File Shredder

Nhược điểm

  • Chưa hoạt động với tất cả các trình duyệt

IObit Uninstaller Free là một công cụ tuyệt vời và được thiết kế tốt, kết hợp các tính năng cao cấp với giao diện trực quan mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Khi bạn tải xuống, công cụ này sẽ tự động quét hệ thống của bạn và tạo danh sách tất cả các phần mềm đã cài đặt trên PC của bạn. Bạn có thể sắp xếp thông qua danh sách này theo những thứ như kích thước tệp và ngày cài đặt cũng như tên.

IObit Uninstaller 

IObit Uninstaller Free cũng có thể tìm ra các liên kết và tệp bị hỏng liên quan đến phần mềm mà bạn đã cố gắng xóa. Nó sẽ tìm tất cả các phím tắt và liên kết đăng ký bị hỏng và xóa chúng cho bạn, ngay cả khi chúng xuất phát từ các phiên bản phần mềm cũ hơn mà bạn đã cập nhật và vẫn muốn giữ lại.

Và còn nhiều hơn thế nữa. Nó cũng sẽ quét trình duyệt của bạn và xác định bất kỳ plugin hoặc tiện ích mở rộng nào mà bạn có thể muốn xóa.

Đối với một trình gỡ cài đặt miễn phí, IObit Uninstaller Free thực sự tốt.

Tải IObit Uninstaller 

Wise Program Uninstaller

Ưu điểm

  • Nhẹ nhưng mạnh mẽ
  • Quét sâu hệ thống của bạn
  • Nhanh

Nhược điểm

  • Sẽ không tự động chọn các tệp mới.

Wise Program Uninstaller là một công cụ gỡ cài đặt khá nhẹ và siêu nhanh có tính năng tiện dụng là cho bạn biết cảm nhận của những người dùng khác về phần mềm có trên thiết bị của bạn.

Wise Program Uninstaller

Sau khi quét hệ thống của bạn, Wise Program Uninstaller cung cấp cho bạn tùy chọn gỡ cài đặt an toàn (thực tế không khác với công cụ có sẵn của Microsoft), gỡ cài đặt bắt buộc (sẽ xóa mọi thứ) và tùy chọn Repair.

Công cụ Buộc gỡ cài đặt (Forced Uninstall) là tính năng hữu ích nhất. Thao tác này sẽ thực hiện quét sâu hệ thống của bạn để xác định tất cả các tệp, phím tắt và liên kết đăng ký bị hỏng cần được xóa. Hữu ích hơn nữa là nó cho phép bạn xem lại tất cả những thứ này trước khi xóa chúng để giúp tránh vô tình xóa một thứ bạn muốn.

Một ưu điểm lớn của Wise Program Uninstaller là nó là một công cụ được sắp xếp hợp lý và nhẹ, không sử dụng nhiều dung lượng trên thiết bị của bạn.

Tải Wise Program Uninstaller

Geek Uninstaller

Ưu điểm

  • Nhanh và nhẹ

Nhược điểm

  • Không có tính năng quét sâu

Geek Uninstaller là một công cụ gỡ cài đặt hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng giúp quét nhanh và cung cấp cho bạn tùy chọn gỡ cài đặt thường xuyên hoặc buộc phải gỡ cài đặt bất kỳ phần mềm nào bạn không còn muốn trên thiết bị của mình.

Geek Uninstaller

Một tính năng thú vị mà Geek Uninstaller có là nếu bạn tìm thấy một phần mềm hoặc chương trình nào đó mà bạn không nhận ra, Geek Installer có thể tự động tìm kiếm trên Google để giúp bạn tìm ra nó là gì.

Tải Geek Uninstaller

Revo Uninstaller Free

Ưu điểm

  • Bốn tùy chọn gỡ cài đặt
  • Quét nhanh
  • Tính năng Hunter

Nhược điểm

  • Giao diện lộn xộn
  • Không hỗ trợ quét sâu

Revo Uninstaller Free không phải là công cụ gỡ cài đặt thân thiện với người dùng nhất mà bạn sẽ gặp. Giao diện lộn xộn với các biểu tượng liên kết bạn với các công cụ khác như trình quản lý chương trình khởi động của chúng và các công cụ hệ thống Windows khác.

Revo Uninstaller Free

Điều này thật đáng tiếc vì nó làm giảm giá trị của một trình gỡ cài đặt miễn phí khá tốt. Revo Uninstaller Free sẽ quét thiết bị của bạn và nó là một trong số ít trình gỡ cài đặt trong danh sách này sẽ tạo điểm khôi phục hệ thống đề phòng trường hợp bạn vô tình xóa thứ gì đó mà bạn không muốn.

Tiện ích cung cấp bốn tùy chọn gỡ cài đặt để bạn lựa chọn; tích hợp sẵn (chỉ chạy tính năng gỡ cài đặt riêng của phần mềm), an toàn (bao gồm quét registry bổ sung), vừa phải (cũng quét các vị trí phổ biến cho các tệp còn sót lại) và nâng cao (sẽ tìm kiếm phần lớn hệ thống của bạn cho các tệp liên quan và các phím tắt).

Revo Uninstaller Free không thể tự động tải phần mềm mới và nó sẽ cố gắng thuyết phục bạn nâng cấp lên phiên bản chuyên nghiệp trả phí.

Tải Revo Uninstaller Free

Advanced Uninstaller Pro

Ưu điểm

  • Tính năng Quét sâu
  • Được thiết kế tốt và thân thiện với người dùng
  • Các tính năng bổ sung tuyệt vời

Nhược điểm

  • Cố gắng bán thêm bản trả phí

Advanced Uninstaller Pro

Advanced Uninstaller Pro là một công cụ ấn tượng với tính năng quét sâu được tích hợp sẵn. Nó có thể nhặt các tệp bị hỏng và các thư mục còn sót lại và cũng có thể xóa bất kỳ mục đăng ký không mong muốn nào.

Thiết kế của công cụ này rất ấn tượng và giao diện được thiết kế thông minh và cực kỳ thân thiện với người dùng.

Tải Advanced Uninstaller Pro

Tổng kết

Nhiều người đã chuyển sang các công cụ gỡ cài đặt của bên thứ ba để thay thế giúp quét sâu các tập tin và xoá đầy đủ hơn. Những công cụ này thường “đào sâu” hơn vào hệ thống của bạn và đảm bảo rằng bất kỳ tệp, thư mục, lối tắt và mục đăng ký nào mà Microsoft có thể bỏ sót, đều đã bị xóa.

Mỗi công cụ trong năm công cụ trên đều có ưu và nhược điểm riêng cùng với nhiều thông tin chi tiết về những gì nó có thể và không thể làm.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad