So sánh chế độ tiết kiệm pin và chế độ bình thường trên iPhone - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

So sánh chế độ tiết kiệm pin và chế độ bình thường trên iPhone

Share This

Kênh YouTube PhoneBuff đã thực hiện một bài kiểm tra kéo dài 80 giờ để tìm hiểu thời lượng pin trên iPhone hoạt động như thế nào khi ở Chế độ nguồn điện thấp và khi ở chế độ bình thường.

Trong bài kiểm tra, PhoneBuff đã sử dụng iPhone 12 để kiểm tra so sánh pin. Anh cài đặt phiên bản iOS 14 mới nhất, iOS 14.6, được biết là có một số vấn đề về pin.

Cả hai thiết bị đều được hiệu chỉnh đến cùng độ sáng 200 nits, chúng được đặt ở cùng mức âm lượng của loa và được kết nối với cùng một mạng di động để đảm bảo sự công bằng.

Theo Apple thì Chế độ Nguồn điện thấp sẽ làm mờ màn hình, giới hạn làm mới nền, giảm tốc độ hoạt ảnh và thực hiện nhiều thứ khác để tiết kiệm pin. PhoneBuff đã thực hiện ba bài kiểm tra pin riêng biệt và sau đó đưa ra kết luận. Trong tất cả các thử nghiệm, một iPhone được đặt ở Chế độ Nguồn điện thấp từ 100% và iPhone còn lại tính năng này bị tắt.

Trong chu kỳ thử nghiệm đầu tiên, anh đã lập trình AI để thử nghiệm trong đó nó chạy vòng quanh một số ứng dụng trong 1-2 giờ. Đáng ngạc nhiên là iPhone ở Chế độ Nguồn điện thấp và iPhone ở Chế độ Bình thường hoạt động tương tự với iPhone đang chạy tiết kiệm pin chỉ kéo dài thêm 5 phút.

Trong thử nghiệm thứ hai và thứ ba, Chế độ nguồn điện thấp đã tiết kiệm được 5-10% thời lượng pin. PhoneBuff cho biết iPhone thế hệ cũ được hưởng lợi ‘nhiều hơn’ vì màn hình không hiệu quả như các mẫu iPhone 12 mới hơn.

Bạn có thể tự mình kiểm tra các tuyên bố. Bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone của bạn , sử dụng nó bình thường và xem liệu bạn có nhận thấy sự khác biệt về thời lượng pin cũng như hiệu suất của nó hay không.

Bạn có sử dụng Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone của mình không?

Theo iPhoneHacks

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad