Cài iOS 15 beta có làm máy mất bảo hành không? - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Cài iOS 15 beta có làm máy mất bảo hành không?

Share This

Apple sẽ phát hành một số phiên bản iOS 15 beta dành cho nhà phát triển cũng như phiên bản beta công khai của nền tảng này trước khi phát hành bản chính thức.

Giống như nhiều người, bạn có thể sẽ rất háo hức để trải nghiệm được những tính năng hoàn toàn mới và các bản iOS beta dường như là một cách để làm như vậy. Nhưng bạn có thể tự hỏi liệu cài đặt iOS 15 beta có làm mất hiệu lực bảo hành của thiết bị hay không. Câu trả lời ngắn gọn là không và có.

Nếu bạn đang cài đặt bản iOS 15 public beta bằng việc tham gia Apple Beta Software Program, bạn không có gì phải lo lắng về mặt bảo hành.

“Việc cài đặt phần mềm public beta không làm mất hiệu lực bảo hành phần cứng của bạn” – Apple tuyên bố rõ ràng trên trang web của mình.

Tương tự, nếu bạn đang cài đặt bản developer beta với tư cách là thành viên của Apple Developer Program, bảo hành thiết bị của bạn sẽ vẫn còn nguyên vẹn.

Vậy còn thêm một câu hỏi: Nếu bạn cài đặt bản public beta hoặc bản developer beta theo cách không đúng luật thì sao? Chẳng hạn như tải nó hoặc bằng cách sử dụng hồ sơ beta được tải xuống từ một trang web không phải của Apple, bảo hành phần cứng của bạn sẽ bị hủy bỏ.

Trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào, điện thoại của bạn có thể cần được sửa chữa ngoài bảo hành.

Ngoài iOS, Apple cũng cung cấp các bản beta cho iPadOS, macOS, tvOS và watchOS và các nguyên tắc bảo hành tương tự.

Phiên bản iOS mới này tương thích với tất cả các iPhone được phát hành kể từ iPhone 6s, được ra mắt vào tháng 9 năm 2015. Về cơ bản, iOS 15 sẽ đến với mọi iPhone ra mắt trong sáu năm qua. Ngoài ra, iPod touch (thế hệ thứ 7) cũng sẽ hỗ trợ phiên bản này.

Hy vọng rằng phần này giải đáp một số thắc mắc về iOS 15 beta của bạn, bao gồm cả việc cài đặt nó có làm mất hiệu lực bảo hành của bạn hay không.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad