Đồng nghiệp cũ tiết lộ con người khác của Steve Jobs - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đồng nghiệp cũ tiết lộ con người khác của Steve Jobs

Share This

Theo trợ lý cũ của Jobs, nhà sáng lập Apple là người rất quan tâm đến sức khỏe, thân thiện với đồng nghiệp, không hề khó khăn, độc đoán như những gì người ta từng biết.

Sau khi tốt nghiệp Đại học California vào năm 1999, Naz Beheshti làm trợ lý cho Jobs trong một năm, tiếp theo chuyển đến startup BlueArc và cuối cùng đổi nghề sang lĩnh vực kinh doanh.

Năm 2012, Beheshti thành lập công ty chăm sóc sức khỏe Prananaz.

Chia sẻ với CNBC, Beheshti cho rằng mọi người hiểu sai về Steve Jobs và chính nhà sáng lập Apple đã truyền cảm hứng để bà mở doanh nghiệp riêng.

Steves Jobs quan tam den suc khoe anh 1

Steve Jobs có cuộc sống tích cực, hạnh phúc, không hề khắc khổ như suy nghĩ của nhiều người. Ảnh: Getty Images.

Theo Beheshti, Jobs khi đó 44 tuổi, không phải là người nghiện công việc và tạo ra áp lực cho đồng nghiệp như suy nghĩ của nhiều người. Chỉ trong vài trường hợp ông tỏ ra nghiêm khắc. Điển hình là thói quen liên quan đến sức khỏe bản thân. Nhờ điều đó, Jobs có được “năng lượng, sự sáng suốt, tầm nhìn để duy trì thành công và tạo dựng Apple”, Beheshti cho biết.

Chẳng hạn, Jobs không chỉ “ăn uống thực sự lành mạnh” mà còn “thiền định hàng ngày, hoạt động thể chất thường xuyên như tập thể dục vài lần mỗi tuần và duy trì các mối quan hệ bền chặt”.

Theo Walter Isaacson, nhà văn viết tự truyện cho Jobs, cha đẻ Apple thường xuyên nhịn ăn hoặc áp dụng chế độ ăn trái cây trong một khoảng thời gian. Thói quen này gây ra tranh cãi vì chưa rõ tác động đến sức khỏe.

Trong thời gian làm trợ lý cho Jobs, Beheshti đã có cơ hội “cách tiếp cận toàn diện đối với sức khỏe của ông ấy”. Từ đó, sau khi trải qua nhiều công việc khác nhau, cô đã nảy ra ý tưởng thành lập Prananaz.

Beheshti cảm thấy quá mệt mỏi với những công việc hàng ngày và nhận ra không thể làm việc hiệu quả nếu không dành thời gian chăm sóc bản thân.

Khi mới bắt đầu làm cho Jobs, Beheshti “không hề quan tâm đến sức khỏe”, chỉ thỉnh thoảng tập yoga, nhưng đó không phải là thói quen hàng ngày. Chính nhà sáng lập Apple đã dạy cho bà bài học về việc cần phải hoạt động tích cực, kể cả trong công việc và giữ gìn sức khỏe.

“Ông ấy là người đầu tiên chỉ cho tôi ý nghĩa của việc trở thành ‘CEO hạnh phúc của chính mình’ cũng giống như CEO của một công ty”, Beheshti cho biết. “Jobs thực sự là hiện thân của cả hai”.

Theo Zing/CNBC

Đơn xin việc của Steve Jobs đấu giá hơn 5 tỷ đồng

Đơn xin việc của Steve Jobs đấu giá hơn 5 tỷ đồng

Đơn xin việc năm 1973 của cố CEO Apple Steve Jobs được bán với giá 222.400 USD (hơn 5 tỷ đồng) trong phiên đấu giá tại London, Anh.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad