Đang miễn phí game 9th Dawn II RPG rất hay cho Android và… - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Đang miễn phí game 9th Dawn II RPG rất hay cho Android và…

Share This

9th Dawn II RPG, tựa game nhập vai 2D thế giới mở với lối chơi khám phá hang động đang được nhà phát hành tặng miễn phí trong vòng 72 tiếng. Trò chơi có giá 3,49USD ở thị trường quốc tế và 87 ngàn đồng trên thị trường Việt Nam.

9th Dawn II là phần chơi thứ hai trong series game nhập vai oldschool 9th Dawn, gợi nhớ đến dòng game Ultima kinh điển khá mở ở khía cạnh khám phá và tính ‘hardcore’. Trò chơi sở hữu nhiều cải tiến về mặt hình ảnh so với tượng đài được đề cập. Bối cảnh game là thế giới hư cấu Caspartia được xây dựng rộng lớn và phong phú, đưa bạn mạo hiểm qua những khu rừng rậm, di tích cổ, hang sâu và các thị trấn. Người chơi chiến đấu với những con quái vật và kẻ thù, thu thập chiến lợi phẩm từ chúng để mở rộng trải nghiệm thêm bội phần hào hứng về sau.

Mặc dù cốt truyện không phải là điểm mạnh của 9th Dawn II RPG, nhưng trò chơi tỏa sáng nhờ cơ chế gameplay hấp dẫn nhưng không kém phần cày cuốc và không dành cho số đông người chơi casual hoặc thiếu kiên nhẫn. Ngược lại, trò chơi gây ấn tượng với hệ thống trang bị đều được thể hiện lên nhân vật về mặt hình ảnh. Đây là tính năng hiếm thấy trong những tựa game nhập vai 2D. Không những vậy, thế giới rộng lớn của trò chơi được thiết kế đầy những hang động và câu đố, giúp trải nghiệm luôn giữ được sự hào hứng và tươi mới kéo dài.

Cách đây không lâu, 9th Dawn II RPG từng được tặng cho người dùng iOS và nay đến lượt người dùng Android. Chỉ có điều hơi khó hiểu là bản Android không hiểu sao mắc gần gấp đôi bản iOS. Thời gian tặng miễn phí là đến một thời điểm nào đó của ngày 12/4/2021 nên bạn hãy mau chóng tải ngay kẻo lỡ nhé.

Tải ngay kẻo lỡ: Android.

Ngoài ra, 2 tựa game WordMix Pro và Chicken Tournament của nhà phát triển Sascha Hlusiak cũng đang được miễn phí ngắn hạn cho người dùng Android. Cả hai đều đồng giá 1USD trên thị trường quốc tế, tương ứng với 27 ngàn đồng trên thị trường Việt Nam và chỉ miễn phí đến 6 giờ ngày 4/10/2021.

WordMix Pro là game xếp ô chữ hấp dẫn với đồ họa 3D đơn giản. Người chơi đổ xí ngầu có những con chữ trong bảng chữ cái và xếp lại sao cho thành từ có nghĩa theo chiều dọc và chiều ngang. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng nhiều xí ngầu nhất có thể trước khi thời gian kết thúc. Nếu tìm đúng từ thì bạn được thưởng điểm nhưng nếu xếp sai từ sẽ bị trừ điểm. Đây là tựa game giải trí đơn giản cho những bạn nào muốn ôn lại từ vựng. Trò chơi hỗ trợ sương sương khoảng 15 ngôn ngữ trong đó có cả phép toán, thậm chí cho phép bạn tùy biến kho từ vựng riêng nữa!

Tải ngay kẻo lỡ: Android.

Chicken Tournament là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hài hước với đồ họa mang phong cách retro. Trò chơi lấy bối cảnh mối xung đột vĩnh cữu giữa gà và người nông dân, dẫn đến cuộc chiến giữa đôi bên. Trong khi người nông dân có bốn loại vũ khí mang đậm phong cách… nhà nông là máy gặt, cây cào, súng plasma và gậy golf thì các bạn gà chỉ có vũ khí duy nhất là ném trứng vào bạn. Tuy nhiên, chúng bất khả xâm phạm khi trốn vào chuồng gà. Trò chơi có tính giải trí nhẹ nhàng và phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Tải ngay kẻo lỡ: Android.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad