Top game PC hot đáng mong đợi của năm 2021 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Top game PC hot đáng mong đợi của năm 2021

Share This

Bạn là fan của thế giới PC gaming, bạn muốn tìm game chơi để giải trí sau thời gian làm việc mệt mỏi. Hãy xem ngay top 4 game PC đáng mong đợi của năm 2021 này nào.

Game PC hấp dẫn Dying Light 2

Sau thành công của phần 1, Dying Light tiếp tục được ra mắt phần tiền truyện mớ trong năm nay. Với những chuyến phiêu lưu hành động đi cùng cốt truyện hấp dẫn, đồ hoạ siêu hút mắt. Dying Light 2 hiện được xem là game PC đáng mong đợi nhất trong năm nay.

Không giống ở phần trước lấy bối cảnh đương đại. Phần 2 mang hướng hiện đại với bối cảnh tương lại cùng nhiều sự cạnh tranh mới khốc liệt hơn để giành quyền kiểm soát giữa các thành phố. Nếu bạn đã mê mẩn với những chuyến phiêu lưu ở phần 1, thì không nên bỏ qua phần 2 của tựa game này.

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2

Nếu bạn là người đam mê với những tựa game kinh dị, nhập vai lôi cuốn và đã mê mẩn với Vampire: The Masquerade – Bloodlines phiên bản đầu tiên. Thì chắc chắn sẽ đắm chìm hơn với series hoàn toàn mới được ra mắt trong năm 2021 này.

Được biết, phiên bản mới sẽ có đầy đủ các tính năng của phiên bản cũ. Đồng thời, cũng đưa vào nhiều tính năng và tùy chọn mới hấp dẫn hơn, kịch tính hơn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Bạn là fan của game PC kinh dị thì không nên bỏ qua trò chơi này đâu nhé.

Psychonauts 2

Dù đã ra mắt vào năm 2005, nhưng mãi đến năm 2021 Psychonauts mới ra mắt phần 2. Được dự đoán sẽ gây bão như phần đầu. Vì đây là tựa game PC được dựng theo một tác phẩm đình đám. Ở phiên bản mới này, người chơi sẽ được trải nghiệm những tính năng mới đã từng bị cắt do vấn đề ngân sách. Dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố nhưng vẫn được các game thủ mong ngóng từng ngày.

Game PC Deadpool

Khi chơi game người chơi sẽ được hoá thân thành nhân vật Colt và thoát khỏi trò chơi sandbox của Arkane. Colt là một sát thủ chuyên đóng vai lính và anh ta bị mắc kẹt trong một vòng thời gian. Nơi một hòn đảo mà mọi người đến các bữa tiệc và mọi thứ được thiết lập lại vào sáng hôm sau. Người chơi cần phải thoát khỏi vòng lặp bằng cách học các mẫu.

Game PC này hứa hẹn sẽ cực hấp dẫn với nhiều tình tiết mới thú vị trong Deadpool. Game sẽ được phát hành vào ngày 21/5/2021, hãy cùng trông đợi nào.

Với top 4 game PC đáng mong đợi được giới thiệu trên. Bạn ngóng chờ tựa game nào nhất? Hãy chia sẻ cho Phong Vũ biết bằng cách để lại bình luận ở dưới bài viết này nhé. Đừng quên Phong Vũ hiện có những PC siêu xịn dành cho game thủ nhé!

No longer interested in emails from Trang Thông Tin Công Nghệ? Please click here to unsubscribe.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad