Dân buôn Việt "mở cờ trong bụng" vì iPhone 12 có thể lên kệ sớm ở Hàn Quốc - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Dân buôn Việt "mở cờ trong bụng" vì iPhone 12 có thể lên kệ sớm ở Hàn Quốc

Share This

Theo một báo cáo mới đây từ Korea Herald, thế hệ iPhone 12 của Apple có thể sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến, và bán ra đầu tiên tại một địa điểm đặc biệt không kém – đó là Hàn Quốc.

Đây là động thái đầy bất ngờ và chưa từng có tiền lệ. Thông thường, các mẫu iPhone được bán ra tại đây chậm hơn khoảng 1 tháng so với Mỹ và các nước thuộc “nhóm đầu”.

Dân buôn Việt mở cờ trong bụng vì iPhone 12 có thể lên kệ sớm ở Hàn Quốc - 1

Theo MacRumors, Apple có thể đang tìm cách thu hút người dùng 5G tại thị trường Hàn Quốc trong bối cảnh đây là quốc gia đi đầu về 5G, còn 5G cũng là tính năng dự kiến sẽ lần đầu xuất hiện trên iPhone 12.

Nguồn tin cũng cho rằng Apple sẽ bán iPhone 12 tại Hàn Quốc vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 trùng với ngày mà iPhone 12 được bán trên toàn cầu. Nếu Apple công bố iPhone 12 tại sự kiện ngày 13/10 thì những chiếc điện thoại này sẽ có mặt tại cửa hàng vào ngày 23/10 tới.

Thông tin này kết hợp với việc Việt Nam vừa mở lại chuyến bay thương mại đi Hàn Quốc và 5 quốc gia khác trong khu vực từ 15/9 đã thắp lên hy vọng cho giới buôn iPhone trong bối cảnh khó khăn của dịch Covid.

Thành, người có kinh nghiệm xếp hàng mua iPhone trong nhiều năm,  cho biết iPhone 12 mở bán sớm ở Hàn Quốc có thể là “cửa ngách” cho dân buôn kiếm lời, giúp họ có thêm sự lựa chọn trong bối cảnh tới xếp hàng ở Singapore hay một số điểm đến quen thuộc là điều “bất khả thi”.

Một số người cũng đồn đoán rằng chiếc iPhone 12 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam năm nay nhiều khả năng sẽ được nhập về từ Trung Quốc, Hàn Quốc, hoặc Nhật Bản, chứ không phải là Singapore như thường lệ.

Lý do là bởi hành khách khi tới Singapore hiện nay sẽ buộc phải cách ly 7 ngày và xét nghiệm Covid-19. Lúc trở về, người đó cũng phải được sự đồng ý của lãnh sự quán Việt Nam tại Singapore, và phải cách ly thêm hai tuần khi nhập cảnh tại Việt Nam. Như vậy, tổng thời gian đi và về sẽ chiếm ít nhất 21 ngày (nếu như thuận lợi).

Trong khi đó, việc sở hữu sớm sản phẩm là điều vô cùng quan trọng với các tay buôn iPhone trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam – nơi thị trường iPhone xách tay vẫn nở rộ trong nhiều năm trở lại đây.

Dân buôn Việt mở cờ trong bụng vì iPhone 12 có thể lên kệ sớm ở Hàn Quốc - 2

Dân buôn xếp hàng trước Apple Store ở Singapore để mua iPhone 11.

Trước đó, Anh Vũ – một tay buôn iPhone có tiếng tại Việt Nam từng khẳng định nếu chiếc iPhone 12 đầu tiên năm nay về đến Việt Nam, khả năng nó sẽ có giá trên 200 triệu đồng do mức độ hiếm có.

Khảo sát từ một số khách hàng thường mua iPhone 12 sớm cũng cho thấy năm nay thị trường iPhone “xách tay” có thể sẽ khởi sắc do tâm lý sẵn sàng chi tiền sau một mùa dịch kéo dài của một số đại gia.

Phần đông cũng cho biết họ sẵn sàng chờ đợi nếu như iPhone 12 bị chậm trễ ra mắt hoặc gặp những vấn đề trong khâu vận chuyển về Việt Nam.

Nguyễn Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad