Vượt Samsung, Oppo đứng số 1 thị trường Đông Nam Á - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Vượt Samsung, Oppo đứng số 1 thị trường Đông Nam Á

Share This

Vượt Samsung, Oppo đứng số 1 thị trường Đông Nam Á - 1

Báo cáo từ Counterpoint Research ghi nhận Oppo lần đầu tiên vượt qua Samsung, chiếm ngôi vị dẫn đầu trong lĩnh vực smartphone tại 11 quốc gia Đông Nam Á, với thị phần chênh lệch 0.8%.

Trước đó, vào Q1/2020, Oppo đã “phả hơi nóng” vào vị trí dẫn đầu của Samsung, với thị phần chênh lệch chỉ 0.2% giữa 2 công ty.

Đứng lần lượt ở vị trí thứ 3, thứ 4, và thứ 5 trong danh sách được Counterpoint Research công bố đều là những thương hiệu Trung Quốc, gồm Vivo, Xiaomi, và Realme. Trong đó, Realme là thương hiệu con của Oppo.

Một điều đáng chú ý đó là sự biến mất của các thương hiệu gắn liền với sản phẩm smartphone cao cấp như Apple hay Huawei.

Vượt Samsung, Oppo đứng số 1 thị trường Đông Nam Á - 2

Nhìn chung, bảng xếp hạng phản ánh đúng tình hình thị trường, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đi xuống, và những chiếc smartphone giá rẻ đến từ các thương hiệu Trung Quốc được ưa chuộng thay vì các dòng điện thoại đắt tiền.

Trên thực tế, sự trỗi dậy của các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc là một điều tốt với người tiêu dùng toàn cầu, trang Liveatpc nhận định.

Việc liên tục tạo ra các cú hích về giá, điển hình như dòng Reno4 của Oppo được kỳ vọng sẽ mở ra một xu thế cạnh tranh mới, nơi mà người tiêu dùng phải bỏ tiền ít hơn để mua một chiếc smartphone chất lượng tốt.

Nguyễn Nguyễn

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad