Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone

Share This

Sau thời gian dài sử dụng, bạn cảm thấy giao diện sẵn có trên smartphone chạy Android trở nên nhàm chán, quen thuộc. Để làm mới thiết bị di động của mình, bạn có thể nhờ vào sự giúp đỡ của các launcher.

Launcher là loại ứng dụng mang đến cho nền tảng smartphone một giao diện hoàn toàn mới, cho phép thay đổi hình nền, biểu tượng, cách sắp xếp các ứng dụng trên smartphone… Cài đặt các launcher sẽ giúp làm mới giao diện trên nền tảng Android để thiết bị trở nên mới mẻ và sinh động hơn.

Điểm chung của các launcher mặc định đi kèm theo smartphone là được hãng sản xuất cài đặt thêm các ứng dụng, tính năng không thực sự cần thiết. Điều này có thể khiến thiết bị hoạt động ì ạch hơn, nhất là với những thiết bị có cấu hình yếu.

Dưới đây là những launcher không chỉ mang đến cho smartphone (và cả máy tính bảng) chạy Android một giao diện hoàn toàn mới, mà đặc biệt được thiết kế rất đơn giản, loại bỏ những tiến trình không cần thiết để giúp thiết bị di động hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Microsoft Launcher

Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone - 1

Microsoft Launcher là bộ giao diện được phát triển dành cho nền tảng Android.

Không chỉ có giao diện đơn giản và hoạt động nhẹ nhàng, Microsoft Launcher còn được tích hợp rất nhiều chức năng hữu ích, như cho phép người dùng tạo danh sách những địa chỉ trên danh bạ được liên hệ gần đây và danh sách những địa chỉ thường xuyên liên hệ nhất trên smartphone, giúp người dùng có thể nhanh chóng gọi điện hoặc nhắn tin đến người mà mình cần.

Bộ giao diện cũng hỗ trợ người dùng điều khiển thiết bị bằng cử chỉ, chẳng hạn gõ 2 lần vào màn hình để khóa thiết bị, lướt tay lên phía trên để gọi danh sách các ứng dụng đã cài đặt… Hình nền trên ứng dụng cũng sẽ tự động thay đổi theo thời gian, với những hình nền chất lượng cao do Microsoft cung cấp. Đặc biệt, bộ giao diện này còn cho phép đồng bộ hóa giữa smartphone và máy tính, để có thể dễ dàng chuyển hình ảnh từ smartphone lên máy tính không cần cáp kết nối.

Có thể nói Microsoft Launcher là ứng dụng nhẹ nhàng và hữu ích hàng đầu dành cho Android, được Microsoft đầu tư một cách tỉ mỉ cho người dùng nền tảng di động phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên).

Square Home

Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone - 2

Square Home là ứng dụng miễn phí, sẽ mang đến cho smartphone của bạn một giao diện hoàn toàn mới được thiết kế theo phong cách của Windows 10, với các biểu tượng ứng dụng được hiển thị rõ nét theo từng ô riêng biệt đẹp mắt và độc đáo.

Trên màn hình chính của bộ giao diện mới có mục "Photo Slide", trình diễn các hình ảnh có trong album ảnh trên smartphone dưới dạng các slide rất đẹp mắt, giúp cho bộ giao diện này trở nên sinh động hơn.

Ngoài phong cách giao diện mới lạ, Square Home còn có các hiệu ứng chuyển động đẹp mắt và mượt mà. Một ưu điểm của ứng dụng này là rất nhẹ, nên có thể dễ dàng sử dụng ngay cả trên những mẫu smartphone có cấu hình thấp mà vẫn đảm bảo sự mượt mà khi hoạt động.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên).

Lawnchair Launcher

Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone - 3

Đây là launcher mang đến cho smartphone một giao diện mới, tương tự như giao diện Android gốc được Google sử dụng trên các mẫu smartphone Pixel của hãng. Giao diện Android gốc sẽ giúp smartphone hoạt động mượt mà hơn, loại bỏ đi các tính năng không cần thiết và giao diện thân thiện với người dùng.

Ưu điểm lớn nhất của bộ giao diện này là cho phép người dùng tùy biến cách thức hiển thị trên màn hình smartphone, như thay đổi biểu tượng của ứng dụng, thay đổi kích cỡ hiển thị của các biểu tượng hay thiết lập chức năng điều khiển bằng cử chỉ…

Bộ giao diện Lawnchair Launcher cũng sẽ giúp cho thiết bị Android hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn, đặc biệt với những smartphone cấu hình yếu.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên).

Apex Launcher

Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone - 4

Đây là một trong những bộ giao diện miễn phí được đánh giá tốt nhất trên nền tảng Android hiện tại. Apex Launcher là bộ giao diện nhỏ gọn và mượt mà, hỗ trợ cả smartphone lẫn máy tính bảng. Bên cạnh việc mang đến giao diện mới cho thiết bị, ứng dụng này còn mang đến chức năng điều khiển bằng cử chỉ trên thiết bị của bạn.

Cũng như những bộ giao diện kể trên, ưu điểm lớn nhất của bộ giao diện này đó là sẽ giúp thiết bị hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn một cách đáng kể mà người dùng có thể dễ dàng nhận ra.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên).

Hướng dẫn thay đổi giao diện mặc định trên Android

Để thay đổi giao diện mặc định trên Android, ngay sau khi cài đặt giao diện mới, bạn nhấn vào nút Home trên smartphone để quay trở lại màn hình chính. Lúc này, một hộp thoại hiện ra, cho phép người dùng lựa chọn giao diện để sử dụng. Bạn chọn tên của giao diện mới từ danh sách hiện ra, sau đó nhấn "Luôn chọn".

Những bộ giao diện đẹp mắt, siêu nhẹ và mượt mà dành cho smartphone - 5

Trong trường hợp muốn gỡ bỏ bộ giao diện Square Home, bạn chỉ việc tiến hành gỡ bỏ bộ giao diện đã cài đặt ra khỏi smartphone của mình, lập tức giao diện mặc định sẽ được khôi phục trên thiết bị của bạn.

Trên đây là một vài tùy chọn về các launcher, không chỉ giúp mang đến cho smartphone của bạn một "tấm áo" mới mà còn giúp phần nào cải thiện hiệu suất hoạt động trên smartphone. Bạn nên thử cài đặt tất cả các bộ giao diện được giới thiệu để trải nghiệm và chọn ra cho mình giao diện phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad