Bkav sẽ bán camera an ninh tại Mỹ từ tháng 9, đặt mục tiêu top 5 thế giới - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Bkav sẽ bán camera an ninh tại Mỹ từ tháng 9, đặt mục tiêu top 5 thế giới

Share This

Dự án camera an ninh được Bkav khởi động hơn một năm qua nhưng đến nay mới công bố. Sản phẩm của hãng sẽ mang thương hiệu AI View, đưa Bkav trở thành một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera giám sát, với sự hợp tác cùng Qualcomm.

Sau hơn một năm đầu tư, công ty công nghệ Việt tuyên bố đã nghiên cứu và phát triển 39 dòng camera, phủ các phân khúc từ cao cấp đến trung cấp.

Bkav sẽ bán camera an ninh tại Mỹ từ tháng 9, đặt mục tiêu top 5 thế giới - 1

Một số mẫu camera an ninh mang thương hiệu AI View của Bkav

Tháng 3/2020, Bkav ký thỏa thuận hợp tác với OneScreen, một trong những đối tác lâu năm của Qualcomm, để phân phối camera của mình tại thị trường Mỹ. Chia sẻ với PV Dân trí, đại diện truyền thông Bkav cho biết việc thương mại tại thị trường khó tính bậc nhất thế giới dự kiến triển khai vào tháng 9 tới.

Chia sẻ lý do chọn Mỹ là thị trường đầu tiên, ông Tommy Le, Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh tại thị trường Mỹ của Bkav, cho biết: “Mỹ là một trong hai thị trường sôi động và tăng trưởng mạnh nhất về camera giám sát an ninh. Cùng với đó, bối cảnh hiện nay là các sản phẩm của Trung Quốc đang bị cấm tại thị trường Mỹ và châu Âu”.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền cho khách hàng. Dữ liệu hình ảnh sẽ được xử lý AI thời gian thực ngay tại camera, không cần truyền về server, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng. 

Theo Bkav, sản phẩm của công ty không chỉ cạnh tranh về chất lượng mà còn có giá thành thấp hơn 20% so với các sản phẩm tên tuổi đến từ châu Âu. Công ty công nghệ Việt kỳ vọng sẽ sớm có chỗ đứng trên thị trường và hướng tới vị trí top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới.

Sau Mỹ, Bkav cho biết đang xúc tiến các dự án camera AI giám sát an ninh tại Phần Lan, Ấn Độ, Malaysia… Công ty dự định “đánh” tại các thị trường quốc tế trước khi tung sản phẩm tại Việt Nam.

Thị trường camera an ninh liên tục tăng trưởng trong những năm qua, giá trị thị trường được dự báo sẽ từ 8 tỷ USD năm 2019 lên hơn 20 tỷ USD trong năm 2025, theo Global Market Insights. Bắc Mỹ chiếm khoảng 35% thị phần camera IP trên toàn cầu và tiếp tục mở rộng.

Một số tên tuổi trong ngành này có thể kể đến như Tyco International (Ireland), Pelco (Mỹ), Panasonic (Nhật Bản), March Networks (Canada), Bosch (Đức), Juan Vision, Dahua, Hikvision (đều từ Trung Quốc)…

Đình Nam

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad