iPhone XS, XS Max sắp bị "khai tử" tại Việt Nam - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

iPhone XS, XS Max sắp bị "khai tử" tại Việt Nam

Share This

“Nhóm sản phẩm gồm iPhone XS, XS Max sẽ ngừng bán tại Việt Nam vào khoảng tháng 10-11. Hiện tại, hệ thống đã ngừng nhập máy. Số lượng hàng đang bán ra là những máy còn tồn trong kho”, ông Đặng Thanh Phong, đại diện truyền thông hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động chia sẻ với Dân trí.

Như vậy, sau 2 năm bán ra tại Việt Nam, bộ đôi iPhone XS và XS Max sắp bị khai tử. Trên thực tế, sau khi giới thiệu 3 chiếc iPhone 11 vào tháng 9/2019, Apple đã ngừng bán bộ đôi này trên cửa hàng trực tuyến của hãng. Điều đó khiến cho bộ đôi này trở thành một trong những sản phẩm có tuổi đời ngắn nhất mà Apple từng sản xuất, bên cạnh iPhone X.

iPhone XS, XS Max sắp bị khai tử tại Việt Nam - 1

Bộ đôi XS và XS Max được các hệ thống điều chỉnh giảm giá mạnh.

Hiện tại, ở các hệ thống bán lẻ lớn, bộ đôi iPhone XS và XS Max cũng đang được điều chỉnh giảm giá mạnh. Theo đó, iPhone XS Max phiên bản 64 GB có mức giá 21 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với trước đó. Mẫu XS cũng được điều chỉnh giảm 2,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, xuống còn 17,5 triệu đồng.

“Đây là chương trình khuyến mại do các hệ thống bán lẻ tự thực hiện, không có sự can thiệp từ Apple. Động thái giảm giá các sản phẩm cũ cũng được xem như một bước dọn đường cho thế hệ iPhone mới chuẩn bị ra mắt vào cuối năm”, ông Phong nói thêm.

Bộ đôi iPhone XS và XS Max hiện cũng đang trong tình trạng khan hàng, thiếu nguồn cung ra thị trường.

“Lượng máy tồn lại trong kho của 2 model XS và XS Max còn rất ít. Apple vẫn chưa có lịch về thêm hàng cho 2 mẫu máy này. Nhiều khả năng, hãng muốn tập trung thúc đẩy doanh số bán ra của các sản phẩm đời mới hơn như iPhone 11 hay 11 Pro Max”, ông Nguyễn Huy Tân, đại diện một hệ thống bán lẻ khác cho biết.

Tại thị trường không chính ngạch, iPhone XS, XS Max cũng vừa được các cửa hàng đồng loạt giảm giá 1 triệu đồng. Mức giá hiện tại của bộ đôi này đang được các cửa hàng chào bán lần lượt khoảng 11,5 triệu đồng và 13,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng, tùy vào màu sắc của máy cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi của từng cửa hàng.

iPhone XS, XS Max sắp bị khai tử tại Việt Nam - 2

iPhone XS, XS Max là một trong những sản phẩm có tuổi đời ngắn nhất mà Apple từng sản xuất.

“Thời gian gần đây, iPhone XS, XS Max về hàng khá nhiều, mức giá cũng được điều chỉnh giảm so với trước. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm”, ông Hoàng Giang, chủ một cửa hàng kinh doanh iPhone xách tay lâu năm tại Nguyễn Khang, Hà Nội nói.

Ông Giang cho biết thêm iPhone XS Max có doanh số tốt hơn hẳn so với mẫu XS. “Trong nhiều tháng liền, mẫu máy này vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống. Dù đã ra mắt được 2 năm nhưng máy vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng”, ông Giang chia sẻ.

Thế Anh

 

 

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad