Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11 - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11

Share This

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Loạt iPhone 11 đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng nếu là người hâm mộ Android thì sao? Sản phẩm nào đủ sức đánh bại các sản phẩm của Apple?

Galaxy S20+

Samsung có ba mẫu Galaxy S20, gồm S20, S20+ và S20 Ultra. S20 Ultra là bản đắt nhất, trong khi S20+ là bản nằm giữa và S20 là bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, lựa chọn đáng giá nhất trong số này chính là Galaxy S20+.

Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11 - 1

Đó là một điện thoại cao cấp mạnh mẽ chứa rất nhiều thông số kỹ thuật và phần cứng hấp dẫn, trong khi giá bán rẻ hơn nhiều so với S20 Ultra. Người dùng được trang bị camera 4 ống kính phía sau, chip nhanh, RAM lớn và nhiều dung lượng lưu trữ. Nó cũng nhanh và cảm giác cao cấp.

Nếu không cần Space Zoom trên S20 Ultra, S20+ có thể làm mọi thứ người dùng cần. Từ góc độ hiệu năng và khả năng sử dụng, S20+ về cơ bản giống như S20 Ultra nhưng giá lại thấp hơn.

Màn hình S20 Ultra là tấm nền OLED 6,7 inch 120 Hz cực kỳ ấn tượng. Người dùng cũng được hỗ trợ 5G nếu chọn bản Snapdragon 865, pin 4.500 mAh cho hiệu suất cả ngày. Nhìn chung, đó là một điện thoại hoàn hảo, tiếc là bản tại Việt Nam không hỗ trợ 5G mà chỉ dừng lại ở 4G.

Giá tham khảo: 20,99 triệu đồng.

Galaxy Note10

Galaxy Note10 ít nhiều là đỉnh cao trong loạt smartphone hàng năm của Samsung. Ra mắt vài tháng sau khi Galaxy S được xuất hiện, Galaxy Note trở thành dòng smartphone hàng đầu không chính thức của công ty nhưng rất đáng lựa chọn.

Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11 - 2

Galaxy Note10 được đánh giá là điện thoại Android tổng thể tốt nhất trên thị trường hiện nay, từ thiết kế đến hiệu năng tổng thể và thông số kỹ thuật. Không có sản phẩm nào khác phù hợp với dòng Note10 của Samsung khi đó là một điện thoại tuyệt đẹp, camera tuyệt vời và một trong những tấm nền OLED tốt nhất.

Trên hết, người dùng cung cấp trải nghiệm phần mềm tuyệt vời, bút stylus siêu hữu ích và các thông số kỹ thuật xuất sắc giúp đẩy hiệu suất điện thoại lên mức cao, rất tốt cho những ai muốn một điện thoại tốt nhất mà không phải trả tiền cho nó.

Giá tham khảo: 17,99 triệu đồng.

OnePlus 7T

OnePlus tạo ra một số điện thoại rất tốt với giá thấp hơn khoảng 40-50% so với iPhone. Đó là lý do tại sao hàng triệu người dùng (bao gồm cả iPhone) đã chuyển sang OnePlus trong những năm gần đây.

Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11 - 3

OnePlus 7T là một con quái vật thực sự trên thị trường di động và được xem là sát thủ của iPhone 11. Nó có màn hình OLED 6,5 inch khổng lồ, RAM 8 GB, chip Snapdragon 855, ba camera 48 MP ở mặt sau là một trong những điểm nổi bật nhất.

Máy có hiệu năng cao, ngoại hình đẹp và dễ hiểu tại sao sản phẩm gần như đứng đầu danh sách điện thoại Android tốt nhất hiện nay. Nó là sự kết hợp của hiệu năng, giá trị đồng tiền, ngoại hình đẹp và phần mềm đẹp.

Giá tham khảo: 10,99 triệu đồng.

Galaxy S10+

Chiếc điện thoại xếp hạng cao của năm 2019 này vẫn được Samsung bán ra thị trường. Tuy ra mắt khoảng 1,5 năm nhưng Galaxy S10+ là một lãnh đạo khi nói đến công nghệ và thiết kế. Màn hình đục lỗ kết hợp viền mỏng khiến nó tuyệt đẹp, đó là chưa kể đến khả năng sạc ngược không dây cho các thiết bị khác.

Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11 - 4

Thiết lập 4 camera ở mặt sau của Galaxy S10+ cung cấp những bức ảnh đẹp đáng kinh ngạc, trong khi chip Exynos 9820 tiên tiến giúp mọi thứ trở nên mượt mà hơn. Tất cả điều này được gói gọn trong một thiết kế tuyệt đẹp kết hợp kính với kim loại để tạo hiệu ứng đẹp mắt.

Giá tham khảo: 13,99 triệu đồng.

Huawei P30 Pro

Đây là sản phẩm Android giá trị nhất mà Huawei cung cấp hiện nay đi kèm Google Mobile Services trước khi lệnh cấm được ban hành, nơi các sản phẩm cao cấp mới sau đó của công ty phải dựa vào Huawei Mobile Services. Sản phẩm không chỉ sở hữu camera zoom quang 5x cực chất mà còn sử dụng cảm biến 40 MP và camera siêu rộng hỗ trợ, chưa kể rằng nó cung cấp các kỹ năng chụp ảnh thiếu sáng tốt chưa từng thấy.

Những điện thoại Android tốt nhất đủ sức đánh bại iPhone 11 - 5

Ngoài hình ảnh, nó còn có một màn hình OLED 6,47 inch tương thích HDR tuyệt đẹp, thời lượng pin khủng kết hợp với pin sạc siêu nhanh và sạc không dây siêu tốc. Ngoài ra còn có chip Kirin 980 mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 14,99 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/nhung-dien-thoai-android-tot-nhat-du-suc-danh-bai-iphone-11-50202011618591989….

Những chiếc smartphone cỡ lớn đáng mua nhất hiện nay

Những chiếc smartphone cỡ lớn (phablet) này có màn hình lớn để chơi game hay xem video một cách đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad