"Nhà anh chẳng có gì, chỉ có chiếc cổng dát iPhone" - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

"Nhà anh chẳng có gì, chỉ có chiếc cổng dát iPhone"

Share This

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng nếu đúng, độ sáng tạo của chủ clip là rất đáng xem và được nhiều người khen ngợi.

Mọi người sử dụng iPhone của họ cho tất cả mọi thứ, từ ghi lại những bước đầu tiên của con họ đến chơi game trên Apple Arcade. Thế nhưng cũng có những người muốn tạo phong cách riêng mình như cách thể hiện trong video từ một người dùng Việt Nam mới đây trên TikTok.

Không rõ liệu đây có phải là những chiếc iPhone thực sự hay chỉ là phần vỏ ở mặt sau của điện thoại được tháo ra để tạo ra nét nghệ thuật cho cổng nhà của người dùng đăng tải. Ở thời điểm hiện tại, cũng không rõ liệu đó có phải là những miếng dán giả hay không nhưng đoạn video thấy các hiệu ứng ánh mặt trời phản chiếu lên logo Apple. Dựa vào hình ảnh có thể đoán rằng toàn bộ iPhone được gắn trên cổng là 6 Plus hoặc 6S Plus với đủ các loại màu: xám, vàng, hồng, đen, trắng, đỏ.

Video: "Nhà anh chẳng có gì, chỉ có chiếc cổng dát iPhone" - 1

Dù có phải là thật hay không, rõ ràng chủ nhà đã tạo ra một nét nghệ thuật rất thú vị. Đó là lý do tại sao đoạn video clip đã thu hút được gần 2 triệu lượt xem và chia sẻ trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.

Nguồn: http://danviet.vn/video-nha-anh-chang-co-gi-chi-co-chiec-cong-dat-iphone-50202066185916385.htm

iPad Air sẽ có tính năng được chờ đợi từ lâu

iPad Air thế hệ thứ 4 có thể được trang bị cổng USB-C thay vì cổng Lightning như MacOtakara dẫn nguồn từ một nguồn cung…

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad