GTV "bắt tay" BEAT phát triển lĩnh vực livestream trên mạng xã hội - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

GTV "bắt tay" BEAT phát triển lĩnh vực livestream trên mạng xã hội

Share This

ictnews

Vào ngày 8/5/2019 tới đây, GTV cùng BEAT sẽ chính thức khai trương văn phòng Studio G tại Hà Nội – một tổ hợp gaming house kết hợp trạm quay phát kỹ thuật số chuyên nghiệp, là nơi phát triển lĩnh vực livestream trên các mạng xã hội, mang đến những thế hệ KOL mới, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong lĩnh vực chuyên sâu mà còn đối với cả xã hội.

Theo nguồn tin từ GTV, GTV và BEATVN đã cùng nhau tin tưởng hợp tác hỗ trợ trong nhiều sự kiện mà gần đây nhất là giải đấu AoE Doanh Nghiệp GTV Plus đem đến sự thành công khi có tới 90 đội tham dự và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ người hâm mộ. Để thúc đẩy truyền thông mạnh mẽ hơn nữa, GTV và BEATVN quyết định cùng nhau xây dựng văn phòng GB Studio – một tổ hợp gaming house kết hợp trạm quay phát kỹ thuật số chuyên nghiệp. Việc hợp tác xây dựng GB Studio đánh dấu sự phát triển mang tính chiến lược của GTV và BEATVN

Theo kế hoạch trong buổi lễ khai trương GB Studio, ngoài công bố hợp tác giữa hai bên, sự kiện sẽ còn có những hoạt động khác như ký kết, giới thiệu sản phẩm cùng các đối tác VTVlive và Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam, hé lộ những hướng đi sắp tới của Công ty cổ phần công nghệ GTV và Công ty cổ phần công nghệ BEATVN.

Văn phòng GB Studio đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chiến lược phát triển của GTV và BEATVN tại Việt Nam, giúp cho không chỉ cộng đồng mạng mà cả các nhà đầu tư, khách hàng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với nguồn thông tin chính thống từ phía công ty. Đây sẽ là nơi phát triển lĩnh vực Livestream trên các mạng xã hội, mang đến những thế hệ KOL mới, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ trong lĩnh vực chuyên sâu mà còn đối với cả xã hội.



Studio sẽ là nơi hoạt động chung của các gamer/streamer của GTV và BEATVN

“);
}
else
{
//PC
document.write(“”);
}

Ông Bùi Anh Tuấn, Tổng Giám đốc của GTV cho biết, hiện nay GTV đang sở hữu một cộng đồng Esports vô cùng lớn mạnh, phủ sóng trên cả nước. GTV đang có hướng phát triển ra quốc tế khi đã đặt văn phòng tại Hàn Quốc và Trung Quốc, hai nước đi đầu trong phong trào thể thao điện tử. Và để tiếp tục tăng đà phát triển, sự hợp tác cùng mở văn phòng GB Studio này sẽ trở thành đầu mối tích cực hỗ trợ, kết nối giữa GTV và BEATVN, đảm bảo cho sự vận hành hệ thống được chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp hơn trong thời gian sắp tới.

Còn ông Ngô Việt Hưng, Tổng giám đốc BEATVN cho biết, BEATVN cũng đang rất tích cực triển khai những dự án liên quan đến cộng đồng, đặc biệt là dự án phát triển Thể thao điện tử tại Việt Nam cùng với GTV. Hiện tại những trang cộng đồng về game của BEATVN như fanpage Cao thủ, group cộng đồng Thích ôm trụ, Thích chạy bo,.. đều đang hoạt động rất mạnh và là tiền đề rất tốt để BEATVN tạo ra nền tảng mạng xã hội của riêng người Việt trong tương lai.

GTV (tiền thân là công ty GameTV) và BEAT được biết đến là hai công ty truyền thông nằm trong tập đoàn G-Group, bao gồm 8 công ty thành viên kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Đầu tư Kinh doanh F88; Sàn kết nối Tài chính Tima; Dịch vụ Thanh toán G-pay; Phát triển công nghệ số Ginnovations; An toàn thông tin mạng VSEC; Qũy đầu tư mạo hiểm G-Capital; Truyền thông giải trí BEATVN và Thể thao điện tử GTV. Năm 2019, G-Group tuyên bố đây sẽ là năm “chuyển hóa”, thúc đẩy mạnh mẽ sự thay đổi và vươn lên của tất cả các công ty nằm trong Hệ sinh thái tập đoàn.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad