Galaxy S10+ - smartphone chụp ảnh đẹp cho dịp lễ - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

Galaxy S10+ - smartphone chụp ảnh đẹp cho dịp lễ

Share This

Với cụm camera ba ống kính đa dạng tiêu cự, tích hợp AI, thiết bị là giải pháp tinh gọn thay thế cho thân máy DSLR chuyên dụng.

Đối với những chuyến du lịch ngắn hay dài ngày, tiêu chí gọn nhẹ cần đặt lên hàng đầu. Hành lý gọn nhẹ sẽ giúp thuận tiện di chuyển, khám phá. Do đó thay vì mang theo thân máy chuyên nghiệp cùng bộ ống kính thì có thể chọn lựa giải pháp thay thế là chiếc smartphone để giảm tải gánh nặng hành lý. Smartphone hiện nay sở hữu những tính năng, trang bị hữu dụng không kém máy ảnh chuyên giúp người dùng bắt khoảnh khắc đẹp trên hành trình.

Khả năng chụp ảnh được đánh giá cao trên Galaxy S10+.

Khả năng chụp ảnh được đánh giá cao trên Galaxy S10+.

Với ba camera sau và cân nặng chỉ 157g, Galaxy S10+ là giải pháp nhiếp ảnh di động phù hợp trong cuộc sống thường nhật lẫn các chuyến du lịch. Với nhiều giải pháp tiêu cự khác nhau, người dùng có thể chủ động trong nhiều tình huống, thực hiện góc ảnh ưng ý.

Trước khung cảnh rộng lớn, người dùng có thể tận dụng ống kính góc siêu rộng 123 độ, cho ra những bức ảnh thể hiện vẻ đẹp của toàn bộ bối cảnh, tương đương với mắt người nhìn.

Hãng công nghệ Hàn Quốc đã trang bị ống kính và cảm biến chất lượng cao cho smartphone của mình. Cùng là ảnh chụp góc rộng, nhưng Galaxy S10+ bỏ xa các smartphone tầm trung về khả năng xử lý méo hình và độ nét ở viền ảnh.

Nếu có sở thích chụp đường phố, camera tele 12 megapixel cùng hệ thống rung quang học OIS sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện các bức ảnh chân thật từ xa, tránh phá vỡ cảm xúc, cảnh vật.

Ảnh góc rộng chụp từ Galaxy S10+.

Ảnh góc rộng chụp từ Galaxy S10+.

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ những khung ảnh chân dung xóa phông nghệ thuật. Tận dụng những filter như Spin, Zoom và Color Point cho phép, hình ảnh không chỉ làm mờ hậu cảnh mà còn bổ sung các hiệu ứng giúp chủ thể nổi bật. Trên Galaxy S10+, phông nền xóa mờ tự nhiên hơn, nhất là các phần viền của chủ thể, phù hợp cho các hình ảnh chụp trước rừng lá, thác nước vốn nhiều chi tiết hậu cảnh. Mức độ xóa phông giả lập theo khẩu độ mở cũng điều chỉnh dễ dàng.

Với khả năng thay đổi khẩu độ ống kính linh hoạt giữa f/1.5 và f/2.4 giúp đưa lượng ánh sáng vào cảm biến phù hợp, bạn có thể thu những bức ảnh ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, từ nắng chói chang cho đến tối mịt mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Ống kính khẩu độ lớn tăng khả năng chụp tối của Galaxy S10+.

Ống kính khẩu độ lớn tăng khả năng chụp tối của Galaxy S10+.

Bên cạnh phần cứng, yếu tố phần mềm cũng được Samsung liên tục cải tiến. Model dòng S tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), từ đó còn mang đến các chức năng như gợi ý góc chụp đẹp, tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc của từng chủ thể trong bức ảnh.

Galaxy S10+ đạt 109 điểm theo đánh giá của DxOMark. Camera trên thiết bị nhận nhiều đánh giá cao từ giới chuyên gia về khả năng tái tạo màu sắc, dải tương phản và cân bằng trắng, phù hợp cho cả những người dùng bình thường, không quá am tường về tinh chỉnh thông số. Về camera selfie phía trước, di động của Samsung được đánh giá chụp đẹp nhất với 96 điểm của DxOMark.

Bảo An


Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad