MSI GF63 mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho laptop chơi game - ✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

✅ PHUCTHINHCOMPUTER.COM ✅ 0939.69.3585 ✅ 68 Bacu, Tp. Vũng Tàu

Dịch vụ sửa chữa, lắp ráp, cài đặt máy tính, laptop...

Ads Header

test banner

Post Top Ad

MSI GF63 mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho laptop chơi game

Share This

Đã qua rồi cái thời laptop chơi game là mặc định phải to, dày và nặng – với những cải tiến công nghệ mới (ví dụ như thiết kế Max-Q cho card đồ họa nVidia chẳng hạn), hiện nay có rất nhiều model với thân hình siêu mẫu nhưng lại sở hữu sức mạnh phần cứng cực kì mạnh mẽ.

Thị trường laptop chơi game mỏng nhẹ hiện tại đang rất sôi động, khi gần như các hãng sản xuất lớn đều có các model nhắm vào nhu cầu sử dụng này. Tuy nhiên điểm chung là các mẫu laptop theo xu hướng này đều có giá không rẻ, nhắm vào phân khúc người dùng cao cấp – điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi việc duy trì được thiết kế mỏng, gọn, nhẹ mà vẫn giữ được hiệu năng cao không phải là đơn giản. Thế nhưng MSI – hãng laptop chơi game tới từ Đài Loan – đã mở ra một hướng đi hoàn toàn mới khi giới thiệu chiếc MSI GF63 mới toanh.

MSI GF63 mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho laptop chơi game

Bản thân MSI cũng là một trong những hãng tiên phong đi đầu trong phong trào laptop chơi game mỏng nhẹ khi đưa ra dòng sản phẩm GS lừng danh cách đây 3 năm. Tuy nhiên GF63 lại đi tiên phong trong việc đưa thiết kế mỏng nhẹ này xuống tầm giá dễ tiếp cận hơn với mọi người. Với giá khởi điểm từ khoảng 22 triệu, và chỉ khoảng 27 triệu với model cấu hình cao nhất, có thể nói là GF63 có mức giá đáng kinh ngạc khi so với những gì nó mang lại.

MSI GF63 mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho laptop chơi game

Với bề dày cả máy chỉ chưa tới 22mm và cân nặng vỏn vẹn có 1.86kg, kết hợp với màn hình IPS 15.6” viền siêu mỏng – chiếc GF63 cực kì gọn gàng, phù hợp để đem theo bên mình suốt cả ngày dài. MSI GF63 mở ra một hướng đi hoàn toàn mới cho laptop chơi game

Sự gọn nhẹ của nó càng khó tin hơn khi nhìn vào thông số cấu hình. Được trang bị bộ xử lí Intel Core i5 hoặc i7 H series thế hệ 8 mới nhất (với 4 hoặc 6 nhân xử lí), cùng với tùy chọn card đồ họa cao nhất lên tới nVidia GTX1050Ti Max-Q, chiếc laptop này đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí. Việc trang bị card đồ họa chuẩn Max-Q giúp máy mát mẻ và tiêu thụ ít điện, trong khi vẫn duy trì được hiệu năng xử lí đồ họa cực tốt. Thiết kế của GF63 cũng cực kì phong cách với lớp vỏ nhôm phay xước trông cực kì nhã nhặn và cứng cáp, khiến nó không quá hầm hố như những người anh em của mình.

Không có nhận xét nào:

Reviews

Post Bottom Ad